What did science disclose about Kayalvizhi?

Disclosure 1: Kayalvizhi has parts.

Disclosure 2: Kayalvizhi has uniqueness.

Disclosure 3: Kayalvizhi has connections.

Disclosure 4: Kayalvizhi has influences.

Disclosure 5: Kayalvizhi has instability.

Disclosure 6: Kayalvizhi has uses.

Disclosure 7: Kayalvizhi has substitutes.

nelse

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

15 Responses to What did science disclose about Kayalvizhi?

  1. Sperm Taste says:

    സംഗീത ചേച്ചി

    ഈ കഥ എന്റെ ചേച്ചിയെ കുറിച്ചുള്ളതാണ് , ചേച്ചി യെന്നാല്‍ ‍ അമ്മാവന്റെ മകള്‍. ‘സംഗീത’ അതായിരുന്നു അവളുടെ പേര്; ഞാ൯ ‍ കണ്ടിട്ടുള്ളതില്‍ വച്ച് ഏറ്റവും ശാലീന സുന്ദരിയായ വനിത, ചേച്ചി ഒരു അരയന്നമായിരുന്നു, തികച്ചും ശാന്തമായ പ്രക്ര്തം , കടഞ്ഞെടുത്ത ശരീരം, നിതംബം മറയ്ക്കുന്ന കേശഭാരം. ചേച്ചി വളരെ കുഞ്ഞായിരിക്കുമ്പോള്‍ മാതാപിതാക്കള്‍ ഒരു അപകടത്തില്‍ മരിച്ചു, അങ്ങനെയാണ് ചേച്ചി ഞങ്ങളുടെ വീട്ടില്‍ എത്തുന്നത്, അപ്പോള്‍ ഞാ൯ ജനിചിരുന്നില്ല. എനിക്ക് ചേച്ചി സ്വന്തം ചേച്ചി തന്നെയായിരുന്നു, എന്റെ മാതാപിതാക്കള്‍ക്ക് ‌സ്വന്തം മകളും’, ചേച്ചി ഏപ്പോഴും സാരി ആണ് ഉടുത്തിരുന്നത്, വളരെ ഭംഗിയായി ശരീരം മുഴുവന്‍ മറച്ചാണ് ചേച്ചി സാരി ഉടുക്കുന്നത്, എന്നാല്‍പോലും സംഗീത ചേച്ചിയെ കാണുന്നവര്‍ കണ്ണിമവെട്ടാതെ വീണ്ടും വീണ്ടും നോക്കും..

    ഞാ൯ ‍ സ്കൂളില്‍ പഠിക്കുന്ന സമയത്ത് ചേച്ചിയോടോപ്പമാണ് പോക്കും വരവും, സുന്ദരിയായ ചേച്ചിയോടൊപ്പം നടക്കുന്നത് എനിക്കെന്നും അഭിമാനമായിരുന്നു. അങ്ങനെ സ്കൂള്‍ വിട്ടു വരുന്ന സമയത്ത് കവലയിലും കയ്യലപ്പുറത്തും ഇരിക്കുന്ന ആണുങ്ങള്‍ ചേച്ചിയെ ഇമവെട്ടാതെ നോക്കുന്നത് കാണാം, ആദ്യമൊന്നും അവ൪ ‍ എന്തിനാണ് ഇങ്ങനെ തുറിച്ചു നോക്കുന്നതെന്ന് എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു. പിന്നെ വലുതാവാ൯ ‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ എനിക്ക് കാര്യം മനസിലയിതുടങ്ങി. അന്നനടക്കൊത്തു തുളുമ്പുന്ന പിന്നഴകും, എഴാഴകൊത്ത മേനിയും കാണുന്നവ൪‍ക്ക് സുന്ദരമായ ഒരു അനുഭൂതി നല്‍കുന്നുണ്ട് തീ൪ച്ച.

    ചേച്ചി പോക്കിളിന്റെ തെഴെയാണ് സാരി ഉടുത്തിരുന്നത്. എന്നാല്‍ അണിവയാരോ പൊക്കിളോ ഒന്നും ആരെയും കാണിക്കാതിരിക്കിക്കാ൯ ചേച്ചി ശ്രദ്ധിക്കാറുണ്ട്‌ സാരിയുടെ അറ്റം കൊണ്ട് അവള്‍ അത് മറച്ചുപിടിക്കാ൯ ‍ എപ്പോഴും ശ്രദ്ധിക്കും, ഞാ൯ മുതിര്‍ന്നപ്പോള്‍ എന്റെ കൂട്ടുകാര്‍ സംഗീത ചേച്ചിയെക്കുറിച്ച് എന്നോട് കമന്റുകള്‍ പറയാ൯ ‍തുടങ്ങി, അത് കേള്‍കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് ഭയങ്കര ദേക്ഷ്യം വരാറുണ്ട്, അവര്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലകള്‍ക്കും, നിതംബത്തിനുമൊക്കെ മാ൪‍ക്ക്‌ ഇടും, എന്നിട്ട് പ്രന്തന്മാരെപ്പോലെ പൊട്ടിച്ചിരിക്കും, എനിക്കിതൊന്നും ക്ഷമിക്കാ൯‍ പറ്റാറില്ല, ഞാ൯‍ എണീറ്റ്‌ വീട്ടില്‍ പോയിക്കളയും. പതിവായി ഇത് തുട൪‍ന്നപ്പോള്‍ ഞാ൯ ചേച്ചിയെ ശ്രദ്ധിക്കാ൯‍ തുടങ്ങി, കൂട്ടുകാ൪ ‍ പറയുന്നതൊക്കെ ശരിയാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിത്തുടങ്ങി.

    ദിവസങ്ങള്‍ കഴിയുംതോറും എനിക്ക് ചേച്ചിയോടുള്ള ആകര്‍ഷണം കൂടിക്കൂടി വന്നു. പിന്നെ ചേച്ചിയുടെ അംഗലാവണ്യം മനസ്സില്‍ കണ്ട്‌ സ്വയംഭോഗം ചെയ്യാ൯ ‍ തുടങ്ങി. ഈ സുന്ദരിയെ ചേച്ചിയായി കിട്ടിയത്‌ ഭാഗ്യമായി ഞാ൯ ‍ കരുതി , ആദ്യമൊക്കെ ഇങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതില്‍ എനിക്ക് എന്നോടുതന്നെ അമര്ക്ഷം ഉണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷെ കാലം കടന്നു പോവുന്നതിനനുസരിച്ചു എനിക്ക് ചേച്ചിയോടുള്ള ഇഷ്ടം കൂടിക്കൂടി വന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. ********** **************** ************* കാലം കുറെ കഴിഞ്ഞു.

    ഇപ്പോള്‍ അവള്‍ക്കു 28 വയസുണ്ട്, കഴിഞ്ഞ 10 വര്‍ഷങ്ങളായി ഞാ൯ ചേച്ചിയുടെ സുന്ദര മേനിയും മനസ്സില്‍ ഓര്‍ത്തു സ്യയംഭോഗം നടത്താ൯ ‍ തുടങ്ങിയിട്ട്. ചേച്ചിയറിയാതെ ഞാ൯‍ അവളുടെ അംഗലാവണ്യംകണ്കുളിര്‍ക്കെ കണ്ടു‍ കൊണ്ടിരുന്നു ചേച്ചിയുടെഒത്തുള്ള ഓരോ നിമിഷവും ഞാന്‍ ആസ്വദിച്ച് രസിച്ചു. അവള്‍ പണികള്‍ ചെയ്യുമ്പോള്‍ സാരിയുടെ വശത്തുകൂടെ അവളുടെ ഇടതു മുലയും കൂര്‍ത്തുനില്‍ക്കുന്ന ഞാവല്‍പഴവും പലപ്പോഴും ഞാന്‍ കണ്ടു.

    Like

  2. Sperm Taste says:

    അതിലപ്പുറം ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല, ഈ 10 വര്‍ഷവും തലകുത്തി മറഞ്ഞിട്ടും ഒരിക്കല്‍പോലും ചേച്ചിയുടെ ആലിലവയറും പോക്കിള്‍കുടിയും ഒന്ന് ഫ്രീ ആയി കാണാന്‍ എനിക്ക് അവസരം കിട്ടിയില്ല, ഈ കാര്യത്തില്‍ മാത്രമാണ് എനിക്ക് വിഷമം ഉണ്ടായിരുന്നത്‌ , എന്നാലും എന്റെ ചേച്ചിയുടെ ശ്രദ്ധയിലും കരുതലിലും എനിക്ക് അതിയായ അഭിമാനം തോന്നി, ഇത്രകാലം അരികിലുണ്ടയിട്ടും എനിക്ക് പോലും കാണാനാകാത്ത അത്രയും ശ്രദ്ധയോടെയാണ് ചേച്ചി ഡ്രസ്സ്‌ ചെയ്തിരുന്നത്, അത്രയ്ക്ക് കുലീനയയിരുന്നു എന്റെ ചേച്ചി എങ്ങനെയെങ്കിലും സംഗീത ചേച്ചിയെ നഗനയായി ഒന്ന് കാണണം അതായിരുന്നു എന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ആഗ്രഹം.

    പക്ഷെ അതിനുള്ള അവസരം ഒരിക്കലും ഒത്തുവന്നില്ല.!! ഏതാനും മാസങ്ങള്‍ക്കുമുമ്പ്‌ സംഗീത ചേച്ചിയുടെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞു, എന്റെ ദുഖത്തിന്‌ അതിരില്ലായിരുന്നു. ഇനി എങ്ങനെ എന്റെ സ്വപ്നം സാക്ഷാത്കരിക്കും. ഇത്രയും കാലം കയ്യെത്തും ദൂരത്ത്‌ ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും എനിക്ക് ഒന്നിനും കഴിഞ്ഞില്ലല്ലോ എന്നോര്‍ത്ത് എനിക്ക് വലിയ നഷ്ട ബോധം തോന്നി.

    ഒപ്പം ചേച്ചിയെ കെട്ടിയ ചെക്കനോട് അസൂയതോന്നി. അങ്ങനെ മാസം അഞ്ചു കഴിഞ്ഞു. ഒരു ദിവസം ഞാ൯‍ ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു വീട്ടില്‍ വന്നപ്പോള്‍, ചേച്ചി അമ്മയോട് സംസാരിച്ചു വിസിറ്റിംഗ് റൂമില്‍ ഇരിക്കുന്നു, എനിക്ക് വിശ്യസിക്കാനയില്ല, ഞാന്‍ വാതില്‍ക്കല്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ അവര്‍ എന്നെ കണ്ടു; അമ്മയും ചേച്ചിയും. ഞാ൯ ചേച്ചീ.. എന്ന് വിളിച്ചു ഓടിച്ചെന്നു, അവളും എഴുന്നേറ്റു എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു, എന്റെ കരം കവര്‍ന്നുകൊണ്ട് കോളേജിലെ വിശേഷങ്ങള്‍ ചോദിച്ചു, വളരെ നാളുകള്‍ക്ക് ശേഷം ചേച്ചിയെ കണ്ടതില് എനിക്ക് വലിയ സന്തോഷം തോന്നി, മധുരം അതിമധുരം ആയിരുന്നു പിന്നീടു കേട്ട ന്യൂസ്!!‌, ചേച്ചി ഇവിടെ വന്നതിന്റെ ഉദ്ദ്യേശം അവള്‍ക്കു വീടിന്റെ അടുത്തുള്ള സ്‌കൂളില്‍ ഗസ്റ്റ്‌ ടീച്ചര്‍ ആയി ജോബ്‌ കിട്ടി, വിവാഹത്തിനു മുമ്പെന്നോ ആപ്ലിക്കേഷന്‍ കൊടുത്തിരുന്നതാണ്‌.

    ഭര്‍ത്താവിനു transfer കിട്ടുന്നത് വരെ ചേച്ചി ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിലാണ്‌ താമസിക്കാന്‍ പോകുന്നത്‌ , ചിലപ്പോള്‍ തുടര്‍ന്നും, ഞാ൯ സന്തോഷം കൊണ്ട് തുള്ളിച്ചാടി, ഞാ൯‍ ഫുഡ് കഴിഞ്ഞ്‌ ‌ റൂമിലേക്ക്‌ പോവുമ്പോള്‍ ചേച്ചി അമ്മയോടു സംസാരിക്കുന്നതു കേട്ടു. അവള്‍ക്ക്‌ യാത്രചെയ്‌തതിന്റെ ക്ഷീണം ഉണ്ടായിരുന്നു, ശരീരം മുഴുവന്‍ ചുട്ടുപൊള്ളുന്നു, മാത്രമല്ല നല്ല തലവേദനയും ഉണ്ടത്രേ. അമ്മ പറഞ്ഞു; സാരമില്ല മോളെ ഇത് ചൂടുകാരണം ഉണ്ടാവുന്നതാണ്, രണ്ടു ദിവസം റെസ്‌റ്റ്‌ എടുത്താല്‍ മതി മാറിക്കോളും , എനിക്ക് നാളെതന്നെ ജോയി൯‍‍ ചെയ്യണം അമ്മെ, തലവേദനയുടെ ഗുളിക വല്ലതും ഇരിപ്പുണ്ടോ ? അയ്യോ ഇല്ല മോളെ.. നീ പോയി കിടക്ക് ഉറങ്ങിയെണീക്കുമ്പോള്‍ എല്ലാം ശരിയാവും.. ചേച്ചി ആകെ വിഷമത്തിലായി. ഞാ൯‍‍ ഈ സംസാരം എല്ലാം കേട്ടു, ഒടുവില്‍ എനിക്കൊരു ഐഡിയ തോന്നി; എന്റെ കൈയ്യില്‍ മരുന്നുണ്ട്‌ അമ്മേ.. ഞാ൯‍ കടന്നുവന്നുകൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു.. .!

    അമ്മ എന്റെ നേരെ നോക്കി ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞു; അതാ നിന്റെ അനിയന്റെ കയ്യില്‍ മരുന്നുണ്ട്, അത് ട്രൈ ചെയ്തു നോക്ക്. ഇതും പറഞ്ഞ് അമ്മ പോയി. ചേച്ചി എന്നെ പ്രതീക്ഷയോടെ നോക്കി. ചേച്ചിക്ക് നാളെ സ്കൂളില്‍ പോയാല്‍ പോരെ ? എന്റെ കൂടെ വരൂ. ഇത്രയും പറഞ്ഞ് ഞാ൯‍ തിരിച്ചു നടന്നു. റൂമിലേക്ക്‌ നടക്കുമ്പോള്‍ ചേച്ചി മരുന്നിനെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചു. ചേച്ചീ ഇത് ചൂട് കൂടിയതിനലുള്ള പ്രശ്നം ആണ്, അതിനാല്‍ ശരീരത്തിലെ ചൂട് കുറയ്ക്കുകയാണ് വേണ്ടത് .

    Like

  3. Sperm Taste says:

    ശരീരത്തിലെ ചൂട്‌ പെട്ടന്ന്‌ കുറക്കുന്നതിനു ഒരു എളുപ്പവഴിയുണ്ട്‌, പക്ഷെ ഇത് ആരും ആര്‍കും പറഞ്ഞു കൊടുക്കാറില്ല.. , കാരണം കേള്‍ക്കുന്നവര്‍ തെറ്റായ രീതിയില്‍ എടുക്കും…, but you’re my sister… ഞാ൯‍ ചേച്ചിയോട് അല്പം പേടിയോടെ പറഞ്ഞു. ചേച്ചിക്ക് ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല. അവള്‍ എന്നെ നോക്കി. ഞാന്‍ മടിക്കുന്നത് കണ്ട് അവള്‍ പറഞ്ഞു no problem da.. please പറ, എന്തായാലും കുഴപ്പമില്ല; എനിക്ക് നാളെ സ്കൂളില്‍ പോവാന്‍ പറ്റിയാല്‍ മതി, ഞാ൯‍ ‍ ഒരിക്കലും റോങ്ങ്‌ ആയി എടുക്കില്ല.. ഓക്കേ..? വേഗം മരുന്ന് പറ. എണ്ണ.. എണ്ണയാണ് മരുന്ന്.. പക്ഷെ.. പക്ഷെ? പക്ഷെ അത് ഗുഹ്യ ഭാഗത്ത്‌ പുരട്ടണം… i mean ചേച്ചിയുടെ… യോനിയില്‍… ഞാ൯‍ ‍ എങ്ങനെയോ പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ മുഖം ചുവന്നു തുടുത്തു..

    അവള്‍ എന്നെ ആശങ്ക നിറഞ്ഞ കണ്ണുകള്‍ കൊണ്ട് നോക്കി. ഞാ൯‍ ചേച്ചിയുടെ മുഖത്ത് നോക്കാതെ പറഞ്ഞു; ഉറപ്പായും ഇത് ചെയ്താല്‍ ചേച്ചിയുടെ അസുഖം മാറും. പിന്നെ ഞാ൯‍ ‍ അവിടെ നിന്നില്ല വേഗം എന്റെ റൂമിലേക്ക്‌ നടന്നു.. അര മണിക്കൂര്‍ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ വാതിലില്‍ മുട്ടുകേട്ടു വാതില്‍ തുറന്നു ചേച്ചിയെ കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് തുള്ളിച്ചാടാന്‍ തോന്നി. അവള്‍ പതുക്കെ അകത്തേക്ക് വന്നു, എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു; എടാ, ചൂടുകുറക്കാന്‍ ചിലര്‍ എണ്ണ പൊക്കിള്‍കുഴിയില്‍ ഒഴിക്കുന്നതായി കേട്ടിട്ടുണ്ട്, പക്ഷെ നീ പറഞ്ഞത്.. അതും ഇതുപോലെ ഒരു മരുന്നാണ് ചേച്ചീ.. രണ്ടും ഉദരവുമായി നേരിട്ട്‌ ബന്ധപ്പെട്ടുനില്‍ക്കുന്ന അവയവങ്ങളാണല്ലോ?

    പക്ഷെ പൊക്കിള്‍ക്കുഴിയില്‍ എണ്ണ ഒഴിക്കുന്നത്‌ അല്‍പം സാവധാനത്തിലാണ്‌ ഫലം ചെയ്യുക.. മാത്രവുമല്ല.. രാത്രിമുഴുവ൯‍‍ എണ്ണ പൊക്കിളില് പിടിക്കണം, ഉറങ്ങാനും പറ്റില്ല പിന്നെ പൊക്കിളിനു എണ്ണ ഒഴിക്കാനുള്ള ആഴം വേണം, യോനിയില്‍ ആവുമ്പോള്‍ ആ കുഴപ്പം ഉണ്ടാവില്ല, ഉദരവുമായി കൂടുതല്‍ ബന്ധമുള്ളതുകൊണ്ട്‌ പെട്ടന്ന്‌ സുഖമാവുകയും ചെയ്യും. പക്ഷെ ചേച്ചിയുടെ പൊക്കിള്‍ക്കുഴി വലുതാണെങ്കില്‍ എണ്ണ അവിടെ ഒഴിച്ചാല്‍ മതിയാവും ഞാ൯‍ ചേച്ചിയുടെ അരക്കെട്ടിലേക്കു നോക്കിക്കൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു. ചേച്ചി ചൂളിപ്പോയി. വേഗം താഴേക്ക്‌ നോക്കി സാരി അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു. ചേച്ചി സാരി അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു.. അല്‍പനേരം ആലോചിച്ചു നിന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞു നടക്കാ൯ ‍ തുടങ്ങി.

    ഞാ൯ ‍ വിളിച്ചു ചോദിച്ചു, എന്റെ ഹെല്പ് ആവശ്യമുണ്ടോ ചേച്ചീ.. വേണം .. നീ റൂമിലേക്ക്‌ വാ.. ഓ മൈ ഗോഡ്…… ഞാ൯ ‍ ഇന്ന് ചേച്ചിയുടെ പൊക്കിള്‍‍ക്കുഴി കാണാ൯ ‍ പോകുന്നു.. മെയ്‌ ബി സംതിംഗ് മോ൪ ‍.. ഞാ൯ ‍ ചേച്ചിയോട് കിടക്കാ൯ ‍ പറഞ്ഞു. ‍രണ്ടു ചെറുനാരങ്ങ എടുത്ത്‌ ചേച്ചിയുടെ കയ്യില്‍ കൊടുത്തു എന്നിട്ട് അവ രണ്ടും ഉള്ളംകയ്യില്‍ വച്ച് തലയ്ക്ക് മുകളിലേക്ക് ഉയ൪ത്തിവയ്ക്കാ൯ ‍ ‍ പറഞ്ഞു.. ചേച്ചി എല്ലാം ഒരു രോഗി ഡോക്ടരോടെന്നപോലെ അനുസരിച്ചു ഇപ്പോള്‍ ചേച്ചി നിതംബം കിടക്കയില്‍ അമ൪‍ത്തി മല൪‍ന്നു കിടക്കുകയാണ്.. കൈകള്‍ ഉയര്‍ത്തി പിടിച്ചിരുന്നതിനാല്‍ മാ൪ക്കുടങ്ങള്‍ അല്പം മുകളിലേക്ക് ഉയര്‍ന്ന് വീര്‍പ്പുമുട്ടി നില്‍ക്കുന്നു, ഞാ൯‍ ചേച്ചിയുടെ അരക്കെട്ടിലേക്ക്‌ നോക്കി, ചേച്ചിയുടെ വയറ്‌ ഇപ്പോഴും സാരിയുടെ അടിയിലാണ്‌, ചേച്ചി സാരി മാറ്റിയിരുന്നില്ല, മറ്റാ൯ ‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞിരുന്നുമില്ല..

    Like

  4. Sperm Taste says:

    ചേച്ചി ഒരു ഇളം നീല നിറത്തിലുള്ള കോട്ടന് സാരി ആണ് ഉടുത്തിരുന്നത്. ഞാ൯‍ എണ്ണക്കുപ്പി കയ്യിലെടുത്തു.. ഞാ൯ മുറിയില്‍ വന്നതില്‍പിന്നെ ചേച്ചി ഒന്നും മിണ്ടിയിട്ടില്ല, അതുകൊണ്ടുതന്നെ അവളുടെ ഭാഗത്തുനിന്ന്‌ ഒരു കണ്‍ഫോര്‍മേഷ൯ എനിക്കുകിട്ടിയിട്ടില്ല.. ചേച്ചീ.. ഞാന്‍ പതിയെ വിളിച്ചു. അവള്‍ മുഖം തിരിച്ച്‌ എന്നെ നോക്കി, എന്താ? പൊക്കിള്‍ക്കുഴിയില്‍ അല്ലേ ഒഴിക്കുന്നത്‌..? ഉം.. ഈ സാരി മാറ്റിക്കോട്ടേ? ഉം.. ഞാ൯ ഞാന്‍ സാരിയുടെ തലപ്പ്‌ പിടിച്ചു… ‍ അനുവാദം ചോദിക്കനെന്നവണ്ണം ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.. അവള്‍ മുഖം മറുവശത്തേക്ക്‌ തിരിച്ചുകളഞ്ഞിരുന്നു… ഞാ൯ സാരിയുടെ തലപ്പ്‌ പതിയെ എടുത്തുമാറ്റി.. ഓ.. എന്റെ ഉടലാകെ ഒരു തരിപ്പ് പടര്‍ന്നു.. അരക്കെട്ടില്‍ ഒരു വിറയല്‍ അനുഭവപ്പെട്ടു ..

    തമിഴ് സിനിമകളിലെ നയികമാരെപ്പോലെ പെന്‍സില്‍ കടത്തവുന്ന ഒരു സുന്ദരി പൊക്കിള്‍ക്കുഴി .. ഞാ൯ കഴിഞ്ഞ പത്തു വര്‍ഷമായി കാണാന്‍ ശ്രമിച്ചു പരാജയപ്പെട്ട സാധനമാണ് കണ്മുന്നില്‍.. ചേച്ചിയുടെ പൊക്കിള്‍ ഇത്ര വലുതും സുന്ദരവും ആയിരിക്കുമെന്ന് ഞാ൯ കരുതിയിരുന്നില്ല.. ‍ ഞാ൯ ചേച്ചിയെ ഒന്ന് അടിമുടി നോക്കി.. എന്തൊരു സുന്ദരമായ കാഴ്ചയാണിത്.. ഉയര്‍ന്നുനില്‍ക്കുന്ന മര്കുടങ്ങള്‍.. ആലിലവയറിലെ എണ്ണക്കുഴിയില്‍ നിന്നും ആരംഭിക്കുന്ന ചെരുരോമാരജികള്‍ താഴെക്കുപോവുന്നു.. ഞാ൯ എണ്ണക്കുപ്പി ചരിച്ചു ചേച്ചിയുടെ എണ്ണക്കുഴിയിലേക്ക് അല്പം എണ്ണ വീഴ്ത്തി.. ചേച്ചി ഒന്ന് പിടഞ്ഞു.. അവളുടെ അരക്കെട്ട്ഒന്നിളകി..

    വനിതകളുടെ പൊക്കിക്കുഴിയുടെ ആഴവും നിറവും മുഴുപ്പുമെല്ലാം നോക്കി അവരുടെ യോനി എത്തരത്തിലുള്ളതാണ്‌ എന്ന്‌ മനസ്സിലാക്കാന്‍ കഴിയും എന്ന്‌ ഞാന്‍ ഒരു കൊച്ചുപുസ്‌തകത്തില്‍ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്‌. ചേച്ചിയുടെ എങ്ങനെയായിരിക്കും ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചുനോക്കി.. ഞാനിതുവരെ ഒരു പ്രായപൂര്‍ത്തിയായ അംഗനയുടെ യവനപുഷ്‌പം കണ്ടിട്ടില്ലെങ്കിലും ചേച്ചിയുടേത്‌ എങ്ങനെയായിരുക്കുമെന്ന്‌ മനസ്സില്‍ക്കണ്ടുകൊണ്ട്‌ ചേച്ചിയുടെ സാരിമൂടിക്കിടക്കുന്ന ആ ഭാഗത്തേക്ക്‌ ഒന്നുനോക്കി, ഏതാണ്ട്‌ അതിനുമുകളിലായി സാരിയുടെ ഞൊറികള്‍ ചേച്ചി സേഫ്‌റ്റിപിന്നുകൊണ്ട്‌ ഒന്നിച്ചുപിടിച്ചുകുത്തിയിട്ടുണ്ട്‌.

    ഇവിടെ പൊക്കിള്‍ചുഴിയില്‍ നിന്നും ഏതാനും ഇഞ്ച് മാത്രം മാറി എന്റെകയ്യകലത്തില്‍ ചേച്ചിയുടെ പൂവ് ഒളിച്ചിരിക്കുന്നുണ്ട്.. ഈ വസ്തുത എന്നെ ഭ്രാന്ത് പിടിപ്പിച്ചു.. ഒരു നിമിഷത്തേക്ക്‌ ഞാന്‍ പരിസരം മറന്നു ; ഷോട്സ് താഴ്ത്തി എന്റെ സാധനം പുറത്തെടുത്ത് ലിംഗം വലതുകൈ കൊണ്ട്‌ മുറുകെ പിടിച്ച്‌ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ശക്തിയായി ചലിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങി .. ചേച്ചി ഞെട്ടിതരിച്ചുപോയി.. രാജൂ..!! എന്താകാണിക്കുന്നത്?!! I am not able to control ചേച്ചീ… യുവര്‍ നാവല്‍ ഈസ്‌ വെരി ബിഗ്‌.. ആ… എനിക്കു സഹിക്കാഞാ൯ വയ്യാ… ഞാ൯ അടി തുടര്‍ന്നു.. ചേച്ചി തികച്ചും നിസ്സഹായായിരുന്നു പൊക്കിള്‍ നിറയെ എണ്ണയുമായി അവള്‍ അനങ്ങനവാതെ എന്റെ അരക്കെട്ടിലെ സ്വര്‍ണമത്സ്യം ഉയര്ന്നുതാഴുന്നതും നോക്കിക്കിടന്നു.

    Like

  5. Sperm Taste says:

    ഒടുവില്‍ എന്റെ വികാരം ശക്തിയായി പുറത്തേക്കുചീറ്റി.. ഒന്നുരണ്ടുതുള്ളികള്‍ ചേച്ചിയുടെ ദേഹത്തേക്കും തെറിച്ചുവീണു വീണു. മദനജലം ചുരത്തിക്കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ ധൈര്യമെല്ലാം ചോര്‍ന്നുപോയി.. എന്റെ മുട്ടുകൂട്ടിയിടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.. ചേച്ചി സാരിത്തലപ്പുകൊണ്ട്‌ അവളുടെ കൈത്തണ്ടയില്‍ വീണ എന്റെ മദനജലം തുടയ്‌ക്കുകയായിരുന്നു…

    അവളുടെ മുഖം കോപംകൊണ്ട്‌ ചുവന്നുതുടുത്തിരിക്കുന്നത്‌ ഞാ൯ ‍ കണ്ടു… സോറി ചേച്ചീ… ഞാ൯ പെട്ടെന്ന്‌ എക്‌സൈറ്റഡ്‌ ആയി.. സോറി.. ഞാന്‍ നിറകണ്ണുകളോടെ ചേച്ചിയെ നോക്കി.. ഇത്ര എക്‌സൈറ്റഡ്‌ ആവാന്‍ മാത്രം ഇവിടെ എന്താ ഉണ്ടായത്‌? ആയത്‌ ചേച്ചി ചോദിച്ചു.. സോറി ചേച്ചീ.. ചേച്ചിയുടെ പൊക്കിള്‍ക്കുഴികണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക്‌ വികാരം അടക്കാനായില്ല.. സോറി.. നീയെന്തിനാ എന്റെ പൊക്കിള്‍ക്കുഴി നോക്കിയത്‌.. ശരി അതുതുടയ്‌ക്ക്‌ അമ്മവന്നു കണ്ടാല്‍ നല്ലചേലാവും.. ചേച്ചി തറയില്‍ തടംകെട്ടിക്കിടന്നിരുന്ന മദനജലം ചൂണ്ടിക്കാണിച്ച്‌ പറഞ്ഞു. എന്തില്‍ തുടയ്‌ക്കും? ഞാ൯‍ ഒരു തുണികക്ഷണം കിട്ടാന്‍ വേണ്ടി ചുറ്റും നോക്കി ഒടുവില്‍ ബെഡ്‌ഷീറ്റിന്റെ തലപ്പുപിടിച്ചു. അ… വേണ്ട ഇനി അതിലുകൂടി ആക്കെണ്ടാ, എന്റെ സാരി എന്തായാലും കുളമായി, ഇതില്‍തന്നെ തുടച്ചിട്ടു വേഗം സ്ഥലം വിട്ടോ.. ചേച്ചി സാരിത്തലപ്പ്‌ എന്റെനേരെ നീട്ടി..

    എനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ മുഖത്ത് നോക്കാന്‍ മടിയുണ്ടായിരുന്നു.. രാത്രിയിലെ സംഭവം ചേച്ചി അമ്മയോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവുമോ എന്ന ഭയവും അതുകൊണ്ട് ചേച്ചി വരുന്നതിനു മുന്‍പ് തന്നെ ഞാന്‍ കിടന്നു.. ആറുമണിയായപ്പോള്‍ ചേച്ചി വന്നു.. എല്ലാവരും ചേച്ചിയോട് വിശേഷങ്ങള്‍ ചോദിച്ചു.. ജോലി കിട്ടിയതിനലാവാം ചേച്ചി വലിയ സന്തോഷത്തിലായിരുന്നു.. ചേച്ചി അമ്മയോടും അമ്മയിയോടും സ്കൂളിലെ വിശേഷങ്ങള്‍ വാതോരാതെ പറയുന്നത് എനിക്ക് കേള്‍ക്കാമായിരുന്നു.. അങ്ങനെ ഞാനൊരു ചെറു മയക്കത്തിലേക്കു വഴുതിവീണു.. വാതില്‍ തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടാണ് ഞാന്‍ കണ്ണ് തുറന്നത്.. വാതില്‍ക്കല്‍ ചേച്ചി.. ഞാന്‍ മുഖത്ത് ഒരു ചിരി വരുത്തി..

    പക്ഷെ ചേച്ചി അല്പം ദേഷ്യത്തില്‍ ആയിരുന്നു.. എന്താ രാജൂ.. നീ ഞാന്‍ വന്നത് കണ്ടില്ലേ? നിനക്ക് നിന്റെ ചേച്ചിയുടെ സ്കൂളിലെ ആദ്യദിവസം എന്തായി എന്നറിയണ്ടേ? നിനക്കെന്താ പറ്റിയത്? എനിക്ക് തീരെ സുഖമില്ല ചേച്ചി.. അതുകൊണ്ടാ ഞാന്‍ അങ്ങോട്ട്‌ വരാതിരുന്നത്.. സോറി ചേച്ചീ.. ചേച്ചി എന്റെ അരികിലേക്ക് വന്നു. എന്തുപറ്റിട നിനക്ക് പനിക്കുന്നുണ്ടോ.. ചേച്ചി കൈത്തലം എന്റെ നെറ്റിയില്‍ ചേര്‍ത്തുവച്ചു നോക്കി.. ഒന്നുമില്ല ചേച്ചീ.. പനിയൊന്നും ഇല്ല.. പിന്നെ എന്താ നിന്റെ കുഴപ്പം? നിനക്ക് സുഖമില്ലേ? ഒന്നുമില്ല ചേച്ചി..

    ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് കരയുന്നതായി ആക്ട്‌ ചെയ്തു.. ഏയ്‌.. എന്തുപറ്റി.. കരയല്ലേ എന്താ നിന്റെ കുഴപ്പം എന്ന് എന്നോട് പറ.. ഡോക്ടറുടെ അടുത്ത് പോണോ..? ചേച്ചീ.. ഇന്ന് ചേച്ചി സ്കൂളില്‍ പോയപ്പോള്‍.. ഞാന്‍ സ്കൂളില്‍ പോയപ്പോള്‍? ചേച്ചീ.. ആരോടും പറയരുത്.. ഇല്ല.. നീ പറയ്.. ചേച്ചി ഇന്ന് സ്കൂളില്‍ പോയപ്പോ ചേച്ചിയുടെ navel ഓര്‍ത്തു ഇന്നലെ രാത്രിയില്‍ ചെയ്തപോലെ വീണ്ടും ചെയ്തു.. ഇപ്പൊ എനിക്ക് അവിടെ ഭയങ്കര വേദന എടുക്കുന്നുണ്ട്.. എന്തു ചെയ്യണം എന്നെനിക്കറിയില്ല ചേച്ചി.. ഇത്രയും പറഞ്ഞു ഞാ൯ ‍കരച്ചില്‍ അഭിനയിച്ചു..

    അവള്‍ കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.. ഒരുപക്ഷെ എന്താണ് പറയേണ്ടത് എന്ന് അവള്‍ക്കു അറിയാത്തതിനാലാവാം.. പിന്നെ എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞ് അല്പം ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു.. നീയെന്തിനാ എന്റെ വയറിനെക്കുറിച്ച് അത്രയ്ക്ക് ചിന്തിച്ചു കൂട്ടുന്നത്‌..?ഞാ൯ ‍നിന്റെ ചേച്ചിയാണ് എന്ന കാര്യം മറക്കണ്ട.. ഹും.. എന്തായാലും ഞാന്‍ ഒന്ന് കാണട്ടെ.. ഒഹ്.. ഇത് കേള്‍ക്കാനാണ്‌ ഞാന്‍ ഇത്രയും പാടുപെട്ടു അഭിനയിച്ചത്.. ഞാന്‍ കിടന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ ഷോട്സ് മുട്ടോളം അഴിച്ചു.. ചേച്ചി വാതില്‍ അടച്ചു കുറ്റി ഇട്ടു.. ചേച്ചി നടന്നകലുമ്പോള്‍ അവളുടെ പിന്നഴകിലയിരുന്നു എന്റെ കണ്ണ്.. അവള്‍ തിരിചെത്തുമ്പോഴേക്കും എന്റെ സാധനം 90 degree ആയിരുന്നു..

    അവള്‍ എന്റെ അരികില്‍ ഇരുന്നു വായുവില്‍ ഉയര്‍ന്നാടുന്ന എന്റെ സാധനം കൈപ്പിടിയില്‍ ഒതുക്കി. എവിടെയാ കൂട്ടാ വേദന? ചേച്ചി നിഷ്‌കളങ്കയായി ചോദിച്ചുകൊണ്ട്‌ എന്റെ അരക്കെട്ടിലെ തൂടിക്കുന്ന രാജകുമാരന്റെ തൊലി അല്‍പം പുറകോട്ടു മാറ്റ്‌ി സസൂഷ്‌മം നിരീക്ഷിച്ചു, അപ്പൂപ്പന്‍താടി കൈയില്‍ കിട്ടിയ ഒരു കൊച്ചുകുട്ടിയുടെ കൗതുകമായിരുന്നു അപ്പോള്‍ അവളുടെ കണ്ണുകളില്‍.. ഒന്നും കാണുന്നില്ലല്ലോ രാജൂ..

    ചേച്ചി അല്‍പം കൂടി കൂനിഞ്ഞു.. അവളുടെ മുഖം എന്റെ അരക്കെട്ടിലേക്ക്‌ ഒന്നുകൂടി അടുത്തു. ചുടുനിശ്വാസം എന്റെ ലിംഗ മകുടത്തില്‍ പതിച്ചു.. എനിക്കു നാഡി ഞരമ്പുകള്‍ വലിഞ്ഞുമുറുകുന്നതായി തോന്നി.. ആ….ആ..ആ… ചേച്ചീ… അടൂത്ത നിമിഷം ഞാന്‍ അരക്കെട്ട്‌ ശക്തിയായി മുന്നോട്ടാഞ്ഞുകൊണ്ട്‌ എന്റെ സാധനം ചേച്ചിയുടെ വായിലേക്ക്‌ തള്ളിക്കയറ്റി.. പെട്ടെന്നുള്ള ഈ ആക്രമണം അവള്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല.. വെപ്രാളത്തില്‍ അവള്‍ പിടഞ്ഞു. ഞാന്‍ ഇരു കൈകൊണ്ടും അവളുടെ മുഖം ശക്തിയായി അരക്കെട്ടിനോട്‌ ചേര്‍ത്തു.

    ചേച്ചി കിടന്നു പിടഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു, എന്നാല്‍ എന്റെ കൈപ്പിടിയില്‍ നിന്ന്‌ കുതറമാറാന്‍ അവള്‍ക്ക്‌ കഴിഞ്ഞില്ല. അവള്‍ എന്റെ വയറിലും തുടകളിലുമൊക്കെ ശക്തിയായി ഇടിക്കുകയും മാന്തുകയുമൊക്കെ ചെയ്‌തുകൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ അരണിക്കോല്‍ മുക്കാല്‍ ഭാഗത്തോളം ചേച്ചിയുടെ വായ്‌ക്കകത്തായിരുന്നു. എത്രസമയം ഇത്‌ തുടര്‍ന്നുവെന്നറിയില്ല ഒടുവില്‍ ഉണ്ണിക്കുട്ടന്‍ പാല്‍ ചുരത്താന്‍ തുടങ്ങി.

    ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ മോചിപ്പിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും ഭൂരിഭാഗം മദന ജലവും അവള്‍ ഇറക്കിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു.. തെണ്ടീ.. നീയെന്താ ഈ കാണിച്ചത്‌? ചേച്ചി ദേഷത്താല്‍ ചോദിച്ചുകൊണ്ട്‌ എന്നെ തലങ്ങും വിലങ്ങും തല്ലി.. അവളുടെ കണ്ണുകള്‍ നിറഞ്ഞൊഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ നിശ്ചലനായി അവളുടെ വികാരപ്രകടനങ്ങള്‍ക്ക്‌ സാക്ഷിയായി കിടന്നു. ആ രാത്രി അങ്ങനെ കഴിഞ്ഞു. ഞാന്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചതു പോലെത്തന്നെ അവള്‍ പിന്നീട്‌ എന്നോട്‌ മിണ്ടിയില്ല. ഞാന്‍ അടുത്തുള്ളപ്പോഴൊക്കെ മാറിടവും അണിവയറുമൊക്കെ സാരികൊണ്ട്‌ നന്നായി മറക്കാന്‍ അവള്‍ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഒറ്റയ്‌ക്കുകാണുമ്പോള്‍ പലപ്പോഴും എനിക്കു മാപ്പുതരാന്‍ ഞാന്‍ കേണപേക്ഷിച്ചു.

    പക്ഷെ അവള്‍ എന്റെ ശബ്ദം കേള്‍ക്കുന്നില്ല എന്ന മട്ടില്‍ തിരിഞ്ഞു നടക്കുകയാണ്‌ ചെയ്‌തത്‌. ചേച്ചി എന്നോട്‌ ഒരക്ഷരം പോലും മിണ്ടാത്തത്‌ വലിയ എനിക്ക്‌ വലിയ ആശങ്കയുണ്ടാക്കി. ഒരേയൊരു കാര്യത്തില്‍ ആശ്വാസമുണ്ടായത്‌ അന്നു നടന്ന സംഭവം അവള്‍ അമ്മയോട്‌ പറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്നതാണ്‌ . കാരണം അമ്മയുടെ പെരുമാറ്റത്തില്‍ വ്യത്യാസമൊന്നും എനിക്കു തോന്നിയില്ല.

    Like

  6. Sperm Taste says:

    പാല്‍ കൊടുക്കാന്‍ വെളുപ്പിനെ പോകുമ്പോള്‍ പലരും മൂത്രമോഴിക്കനിരിക്കുന്നതും കുളിക്കുന്നതും ഒക്കെ കണ്ടിത്തുന്ടെങ്കിലും എന്റെ ഇമെജിനെയോര്‍ത്തു ഞാന്‍ ഒന്നിനും ഇമ്പോര്ടന്‍സ് കൊടുത്തിരുന്നില്ല. പക്ഷെ ഷേര്‍ലി ചേച്ചിയുടെ വെളുപ്പും, സീമാചേചിയുടെ മുലകളും, ഗൌരിചെചിയുടെ രാവിലത്തെ ചൊറിചിലുമൊക്കെ എന്നെ കംബിയാക്കി. അതോടെ എന്റെ ലക്‌ഷ്യം അവരെ വളച്ചടിക്കുകയെന്നതായി.

    ഇനി കാര്യത്തിലേക്ക് കടക്കാം. വൈശാഖിന്റെ ഫാമിലി ആയിരുന്നതുകൊണ്ട് ഷീബ ചേച്ചിയെ ഞാനെന്റെ സ്വന്തം ചെചിയെപ്പോലെയൊന്നും കരുതിയെന്ന് നിങ്ങള്‍ വിചാരിക്കേണ്ട, കാരണം ആര്‍ക്കും അങ്ങനെ കരുതാന്‍ പറ്റില്ലാത്ത വിധം ഒരുഗ്രന്‍ ചരക്കായിരുന്നു ചേച്ചി. നല്ല സലിം ആയിരുന്നെങ്കിലും മുലകളുടെയും ചന്ദിയുടെയും വലുപ്പം അപാരമായിരുന്നു. പക്ഷെ അവന്റെ ചേച്ചി ആയിരുന്നത് കൊണ്ട് ഞാനന്റെ വികാരങ്ങള്‍ അടക്കിവെചിരുന്നു. പുള്ളിക്കാരന്‍ ഷിപ്പില്‍ പോയാല്പിന്നെ രണ്ടുമൂന്നു മാസം കഴിഞ്ഞിട്ടേ വരൂ. അപ്പോളൊക്കെ ചേച്ചി മിക്ക സമയവും ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിലായിരിക്കും. ചേച്ചി എന്ന്നെ റോങ്ങ്‌ ആയിട് നോക്കുന്നുണ്ടോ എന്നെനിക്കു ഡൌട്ട് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും എന്നെ കാമം മൂലമുള്ള തോന്നലായിരിക്കും അതെന്നു ഞാന്‍ കരുതി. പക്ഷെ ചേച്ചിയുടെ പ്ലാന്‍ വേറെയായിരുന്നു എന്ന് മനസ്സിലാക്കാന്‍ അധിക സമയം വേണ്ടി വന്നില്ല.

    മൊബൈല്‍ കവേരെജ് കുറവുള്ള ഏരിയ ആയിരുന്നതിനാല്‍ ലാന്‍ഡ്‌ ഫോണ്‍ ആയിരുന്നു ഞങ്ങള്‍ക്ക് പ്രധാനം. പക്ഷെ ചേച്ചിക്ക് വീട്ടില്‍ ലണ്ടലിനെ കന്നെച്റേന്‍ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല, അതുകൊണ്ട് പലപ്പോഴും പുള്ളിക്കാരന്‍ ഞങ്ങളുടെ വീടിലെക്കയിരുന്നു വിളിക്കുക. അപ്പോഴേക്കും ഞാന്‍ പോയി ചേച്ചിയെ വിളിച്ചു കൊണ്ടുവരും അതായിരുന്നു പതിവ്. ഒരു ദിവസം അങ്ങനെ ചേച്ചിയെ വിളിക്കാനായി ഞാന്‍ അവിടെയെത്തി. ചെന്നപ്പോള്‍ ആരുമില്ലതതുപോലെ. ചേച്ചി കുളിക്കുകയായിരിക്കും എനിക്ക് തോന്നി. ഞാന്‍ മെല്ലെ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ അകത്തു കടന്നു. എന്റെ സംശയം ശരിയായിരുന്നു. ബാത്‌റൂമില്‍ നിന്നും ഷവറിന്റെ സൌണ്ട്. ഞാന്‍ വാതിലില്‍ ചെന്ന് മുട്ടി. കാര്യം പറഞ്ഞു. ലൈന്‍ ഹോള്‍ഡ്‌ ചെയ്തിരിക്കുകയാ വേഗം വാ എന്ന് പറഞ്ഞു. ” നീ പോയി എന്തെങ്കിലും സംസാരിച്ചു നില്‍ക്കൂ, ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ വരാം ” അകത്തു നിന്നും ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ പോയി പുള്ളിയുമായി വിശേഷങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് നിന്ന്. അപ്പോഴേക്കും ചേച്ചി എത്തി. വീട്ടില്‍ ആരും ഇല്ലാത്ത ഒരു ദിവസമായിരുന്നു അത് ചേച്ചിക്കും അത് അറിയാമായിരുന്നു .

    ചേച്ചി വന്നു ഫോണ്‍ എടുത്തു, ഞാന്‍ Tv കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. കുളിച്ചുകൊണ്ട്‌ നിന്നതിന്റെ ഇടയില്‍ നിന്നും വന്നതിനാല്‍ ചേചിയുടെ മുടിയില്‍ നിന്നും വെള്ളം വീണുകൊണ്ടിരുന്നു. ധരിച്ചിരുന്ന മാക്സി നനഞ്ജോട്ടിക്കിടക്കുകയായിരുന്നു. അതിലൂടെ ചേച്ചിയുടെ സ്ട്രുക്ചാര്‍ ക്ലിയര്‍ ആയി കാണാമായിരുന്നു. ജെട്ടി ഇടാതെയിരുന്ന ഈനിക്ക് കംബിയടിച്ചു. ചേച്ചി രഹസ്യം പറയുന്നതുപോലെ എന്തോ പറയുകയായിരുന്നു. അപ്പോള്‍ അവര്‍ക്ക് ഒരു ബുധിമുട്ടവേണ്ട എന്ന് കരുതി ഞാനവിടിന്നെഴുന്നെട്ടുപോയി. കാരണം എനിക്കവിടിരുന്നു നോക്കുന്നതിനേക്കാള്‍ ക്ലിയര്‍ ആയി അപ്പുറത്തെ റൂമിന്റെ വിണ്ടോവിലൂടെ നോക്കാമായിരുന്നു. ഞാന്‍ വിന്‍ഡോ കര്‍ട്ടന്‍ അല്പം മാറ്റി ചേച്ചിയെ നോക്കി എന്റെ കുട്ടനെ പുറത്തെടുത്തു. ചേച്ചി വികാരവതിയായി നിന്ന് സംസാരിക്കുകയായിരുന്നു. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ഞാന്‍ അവിടെ ഉണ്ടോ എന്ന് പരത്തി നോക്കുന്നുമുണ്ടായിരുന്നു. ഇല്ല എന്ന് മനസ്സിലാകിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ ഫോണ്‍ ചേര്‍ത്ത് വെച്ചുകൊണ്ട് എന്തോ പറയും, അതെന്താണെന്ന് നിങ്ങള്‍ ഊഹിച്ചെടുത്തു കൊള്ളൂ . കുട്ടനെ തടവി തടവി അവനങ്ങ്‌ സുഖം പിടിച്ചു. ഞാന്‍ പതിയെ കാട്ടിലേക്ക് ചാരിയിരുന്നു, കൈലി മാറ്റി കുട്ടനെ സ്വതന്ത്രനാകി.പിന്നീട് പതുക്കെ പതുക്കെ തടവാന്‍ തുടങ്ങി. ഇടയ്ക്കു വീണ്ടും ഒരു ഇന്സ്പിരെഷന് വേണ്ടി ചേച്ചിയെ നോക്കാനായി വിന്‍ഡോ സൈടിലേക്കു വന്നു, ചേച്ചിയെ കാണാനില്ല. ഒന്നും പറയാതെ പോയോ? ഓടിച്ചെന്നു വിരലിടാന്‍ പോയതായിരിക്കും ഞാന്‍ കരുതി. വിന്‍ഡോ അടച്ചു തിരിയാന്‍ നേരം പിറകില്‍ നിന്നും ഒരു വിളി ” വിഷ്ണൂ, ഞാന്‍ പോട്ടെ?” ഞാന്‍ ചേച്ചിക്ക് തിരിഞ്ഞു നില്‍ക്കുകയാണ്. എന്റെ വലതു കരം കുട്ടനിലും ഇടതു കരം കര്ട്ടനിലുമായിരുന്നു. കംബിയടിച്ചതുമൂലം നടുവ് അല്പം വളഞ്ഞായിരുന്നു നിന്നത്. ഞാന്‍ ഞെട്ടിയെങ്കിലും തിരിയാതെ തന്നെ ” ഉം , ശരി ” എന്ന് പറഞ്ഞു അവിടെ കര്‍ട്ടന്‍ നേരെ ഇടുന്നതുപോലെ നിന്നു. ചേച്ചിയും അല്പം കഴിഞ്ഞാണ് പോയത്. എല്ലാം പോയി ചേച്ചിക്ക് എല്ലാം മനസ്സിലായി. ‘ ശേ നാണക്കേടായി ” ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു. ഇവരിതെങ്ങാനും വൈശാഖിനോട് പറയുമോ?

    Like

  7. Sperm Taste says:

    ഞാനാകെ സങ്കടത്തിലായി, എന്റെ കാമത്തെക്കാള്‍ അവന്റെ ഫ്രെണ്ട്ഷിപ് ആയിരുന്നു എനിക്ക് വലുത്. അവിടെ വരെ പോയി കുറ്റം സമ്മതിച്ചു മാപ്പപെക്ഷിക്കാം ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു, എനിട്ട്‌ ജെട്ടി ഇട്ടുകൊണ്ട് നല്ലകുട്ടിയായി അവിടെ ചെന്നു. റൂം തുറന്നു ഉള്ളില്‍ ചെന്ന ഞാന്‍ ഞെട്ടി. ചേച്ചി നൂല്‍ബന്ധമില്ലാതെ കുളിമുറിയില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങി വരുന്നു, തോര്‍ത്തിയിട്ടില്ല ദേഹം മുഴുവന്‍ നനഞ്ജിരിക്കുകയായിരുനു. എന്നെ കണ്ടപ്പോള്‍ ചേച്ചിയും ഞെട്ടി, തിരിച്ചു ഓടി കുളിമുരിയി കയറി. ” ശ്ശൊ, കുട്ടി എന്തെടുക്കുകയാ അവിടെ?. ” ചേച്ചി വിളിച്ചു പറഞ്ഞു . ” ഒരു വീട്ടില്‍ വരുമ്പോള്‍ വിളിച്ചിട്ട് വേണ്ടേ അകത്തു കയറാന്‍ ” പിന്നെയും എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പുന്നു . കിട്ടിയത് കിട്ടി ,ഞാന്‍ സ്ഥലം കാലിയാക്കി. എന്തായാലും വന്നത് വന്നു ഇനി ഒരു വാനം വിട്ടിട്ടേ ബാക്കി കാര്യമുള്ളൂ എന്ന് വിചാരിച്ചു ഞാന്‍ ഒരെണ്ണം അങ്ങ് പാസ്സാക്കാന്‍ നോക്കി പക്ഷെ ചേച്ചിയുടെ അവഗണന മൂലം കുട്ടന്‍ പിണങ്ങി നില്പാണ്. .

    എന്റെ ജാഡ കളഞ്ഞു ഒന്നുകൂടെ അപേക്ഷിക്കാന്‍ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു. ഞാന്‍ അങ്ങനെ വീണ്ടും അവളുടെ വീട്ടില്‍ കാലുകുത്തി. ചാരുകസേരയില്‍ ചാരിയിരുന്നു നോവല്‍ വായിക്കുകയാണ് നമ്മുടെ കക്ഷി, ” ചേച്ചി, ഒരു ഹെല്പ് വേണമായിരുന്നു” എന്നെ കണ്ടിട്ടും മൈന്‍ഡ് ചെയ്യാതിരുന്ന അവളോട്‌ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ” എന്താ വിഷ്ണു? എന്ത് ഹെല്പ് ആണ് വേണ്ടത്? ” എന്റെ ഹിന്ദി എക്സാം ആണ് ചേച്ചി ഒന്ന് ഹെല്പ് ചെയ്തില്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ തോറ്റു പോകും, എന്നോടുല്ല്ല ദേഷ്യമൊക്കെ മറന്നു ചേച്ചി ഒന്ന് സഹായികണം ” ഞാന്‍ കെഞ്ചി. “അയ്യോ എനിക്കെന്തു ദേഷ്യം?, ഞാന്‍ പഠിപ്പിച്ചാല്‍ ശരിയാവില്ല അതുകൊണ്ടല്ലേ? ” അവള്‍ മൊഴിഞ്ഞു. “ഇല്ല ചെചിക്കിത് പറ്റും. ഒന്നിത് നോക്കിക്കേ ” ഞാന്‍ കയ്യിലിരുന്ന പുസ്തകം അവള്‍ക്കു നേരെ നീട്ടി. ” ഓഹോ എല്ലാം പ്ലാന്‍ ചെയ്തുള്ള വരവാണോ? എന്തായാലും ഇത്രയും പറഞ്ഞതല്ലേ ഞാന്‍ ഒന്ന് നോക്കാം. പക്ഷെ കുരുതക്കെടോന്നും കാണിക്കാതെ മര്യാദയ്ക്ക് പഠിച്ചിട്ടുപോയ്ക്കോണം” അവള്‍ അലസമായി പറഞ്ഞു . “ഉം ” ഞാന്‍ മൂളി . ടൂഷന്‍ തുടങ്ങി. പതിയെ പതിയെ ഞങ്ങള്‍ പഴയപോലെ കമ്പനി ആയി. വീണ്ടും രാവിലെയുള്ള സന്ദര്‍ശനം തുടങ്ങി ഞാന്‍ എന്റെ ദുര്‍മനസ്സിനെ അടക്കി മര്യാദക്കാരനായി . എങ്കിലും രാവിലെ എഴുന്നെട്ടുവരുമ്പോള്‍ ഷീബ ഇടം കണ്ണിട്ടു എന്റെ അരക്കെട്ടില്‍ നോക്കുന്നത് എന്റെ തോന്നലാണോ? എക്സാം കഴിഞ്ഞു . എനിക്ക് ടെന്‍ഷന്‍ ഇല്ലായിരുന്നു, കാരണം തോല്‍ക്കില്ല എന്നെനിക്കുറപ്പായിരുന്നു. ” എക്സാം ജയിച്ചാല്‍ എന്ക്കെന്തു തരും?” ഷീബ ചോദിച്ചു. ” എന്തു വേണം അത് തരും ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

    ഉച്ച കഴിഞ്ഞു ഞാന്‍ അവിടെ ചെന്നപ്പോള്‍ മുഖം വീര്‍പ്പിച്ചു നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു ഭദ്രകാളി. പണി വീണ്ടും പാളുമോ? ഞാന്‍ ഭായന്നു. ” ഉം, കേറിവാ” അവള്‍ എന്നെ അകത്തേക്ക് വിളിച്ചു. അകത്തു കയറിയ ഉടനെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു എന്റെ കണ്ണുകളില്‍ നോക്കി. അവളുടെ ശ്വാസം എബടെ ചുണ്ടില്‍ അടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അപ്രതീക്ഷിതമായാണ് അത് സംഭവിച്ചത്. അവള്‍ എന്റെ അരക്കെട്ടില്‍ കയറി പിടിച്ചു. എന്റെ കുട്ടനില്‍ പിടുത്തമിട്ടു. ഞാന്‍ കുതരിമാരന്‍ നോക്കിയെങ്കിലും നടന്നില്ല. ” ചേച്ചി, എന്താ ഇത്?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. ” എനിക്ക് വേണ്ട സമ്മാനം, ഇന്ന് നീ ഞാന്‍ പറയുന്നതുപോലെ ചെയ്യണം ” അവള്‍ തീരുമാനിച്ചുര്ര്ച്ചിട്ടായിരുന്നു. എന്റെ കണ്ട്രോള്‍ ഇതിനകം പോയി ഞാന്‍ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു പൊക്കിയെടുത്തു. നടക്കുന്നസമയം ചുംബനങ്ങള്‍ കൊണ്ട് മൂടി. അവള്‍ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കാലുകള്‍ കൂടിയടിച്ചു. എന്തോ ഒരു പ്രത്യേക ശബ്ദം പുറപ്പെടുവിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ ബെട്രൂമിലെ കട്ടിലില്‍ അവളെ കിടത്തി. ഞങ്ങള്‍ കെട്ടിമറിഞ്ഞ് , നാക്കുകള്‍ പരസ്പരം ഊറി. ചുണ്ടുകള്‍ വായ്ക്കകതാകി ഞാന്‍ നുന്നഞ്ഞു. അവള്‍ അപ്പോഴും എന്റെ കുട്ടന് വേണ്ടി പരതുകയായിരുന്നു. ” ഉം, എനിക്ക് താട നിന്റെ സാധനം” അവള്‍ പുലമ്പി.” നിനക്കവനെ ഇഷ്ടം അല്ലല്ലോ പിന്നെന്ത? ” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. “ആര് പറഞ്ഞു എന്റെ പോന്നരതിനെ എനിക്കിഷ്ടമാല്ലെന്ന്നു? അവനെയോര്തലേ ഞാന്‍ നിന്നെ ഹിന്ദി പഠിപ്പിച്ചത്?” ഞാന്‍ എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ ഉള്ളില്‍ നിന്ന്നും അവനെ എടുത്തു അവള്‍ക്കു കൊടുത്തു അവള്‍ അതിനെ ഉമ്മ വെച്ചും വായ്ക്കകതാകിയും സുഖിപിച്ചു. എനിക്ക് പോകും എന്ന് തോന്നിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കുതറിമാറി. അവളെ നഗ്നയാക്കി അവളുടെ ശരീരം നക്കി തുടച്ചു, മുലകള്‍ ബ്രയില്‍ നിന്നും ഊരിയപ്പോള്‍ ഓരോ ചെറിയ ചക്കയുടെ വലുപ്പമുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവ വായ്ക്കകതാകി നുണഞ്ഞു. അവളുടെ ഷട്ടി ഊരി ദൂരെ എറിഞ്ഞു, അവളുടെ രോമം പൊടിച്ചു നിന്ന പൂറ്റില്‍ നിന്നും ഒരു സുഗന്ധം മൂകിലടിച്ചു, ഞാന്‍ അത് നക്കി നുണയാന്‍ തുടങ്ങി. നക്കുന്നതുനനുശ്രതമായി അവള്‍ ഉയര്‍ന്നു പൊങ്ങി. അവള്‍ വീണ്ടും എന്റെ കുട്ടന് വേണ്ടി തിരിഞ്ഞു കിടന്നു, അവളുടെ നാകിന്റെ പ്രഹരം ഇട്ടപ്പോള്‍ അവനു അധിക സമയം പിടിച്ചു നില്‍ക്കാനായില്ല. അവന്‍ പാല് ചീറ്റി, അതവളുടെ മുഖത്തായി.

    Like

  8. Sperm Taste says:

    പിന്നീട് വീണ്ടും കുട്ടനെ കമ്പിയാക്കി അവളുടെ പൂര്‍ ദ്വാരതില്‍ക്കോടെ ചലിപ്പിച്ചു. വല്ല ലോഡും ആകുമോ എന്ന് എനിക്ക് ഭയമുണ്ടയിരുന്നെങ്കിലും, ഞാനത് പുറത്തു കാണിച്ചില്ല. ” മോനെ അകത്തു കളയല്ലേ, പോകാരാവുംപോള്‍ ചേച്ചിയോട് പറയണേ” അവള്‍ വിക്കി വിക്കി പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു. എന്തായാലും ഞാന്‍ അധികം റിസ്ക്‌ എടുത്തില്ല. വീണ്ടും സാധനം അടിച്ചു അവളുടെ മുഖതോഴിച്ചു. അങ്ങനെ എന്റെ ഉദ്ഘാടനം കഴിഞ്ഞു. അവധിക്കാലം ഞാന്‍ അങ്ങനെ ‘അടിച്ചു’പൊളിച്ചു .
    ഒരു ദിവസം എന്നോട് ഫോണില്‍ വിളിച്ചു അത്യാവശ്യമായി അങ്ങോട്ട്‌ ചെല്ലാന്‍ പറഞ്ഞു, അവളുടെ അത്യാവശ്യം എന്താണെന്ന് എനിക്കറിയാമായിരുന്നു.ഞാന്‍ തലേന്ന് ടൌണില്‍ നിന്നും വാങ്ങിയ ലൂപും എടുത്തു കൊണ്ടാണ് പോയത്. ഇന്നെങ്കിലും ടെന്‍ഷന്‍ ഫ്രീ ആയി അടിക്കാമല്ലോ. അവിടെ ചെന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഞെട്ടി. എന്റെ ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട് വൈശാഖ് ! അവന്‍ ഓടി വന്നെന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഞാന്‍ നിര്‍വികാരനായി നിന്നു, കാരണം എന്റെ ഉടുപ്പിന്റെ പോക്കെറ്റില്‍ നല്ല മൂട്സ് കോണ്ടോംസ് രണ്ടെണ്ണം കിടക്കുകയാണ്, അവനെങ്ങാനും പോക്കെറ്റില്‍ കയ്യിട്ടാല്‍ തീര്‍ന്നു. എന്തായാലും ശാന്തമായി ആ രംഗം അവസാനിച്ചു. ഞങ്ങള്‍ പഴയ സ്കൂള്‍ കാണാന്‍ വേണ്ടി പോയി. അവിടെ ചെന്നപ്പോള്‍ അവനെന്നോട് അവന്‍ സിങ്കപ്പൂര്‍ അപരധിച്ച കഥകള്‍ മുഴുവന്‍ പറഞ്ഞു. എന്റെ നൌക വള്ളത്തില്‍ ഇറക്കിയോ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോള്‍ ഇല്ല എന്ന് കള്ളം പറഞ്ഞു. അവന്റെ കുസിനെ യാണ് ഞാന്‍ കള്ളക്കുതുകുതുന്നതെന്ന് ഞാനെങ്ങനെ പറയും.? അങ്ങനെ ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞു അവന്‍ പോകാനായി. ഒരാഴ്ചത്തെ ശുക്ലം സ്റ്റോക്ക്‌ ആയിരുന്നത് കൊണ്ട് എന്റെ കുട്ടന്‍ ഫുള്‍ ടൈം കമ്പി ആയിരുന്നു, അവനൊന്നു പോയിട്ടുവേണം നല്ല ഒരു ചാമ്പ് ചാമ്പാന്‍ എന്ന് വിചാരിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു ഞാന്‍. അവന്‍ പോകുന്ന ദിവസം ഞാന്‍ സങ്കടം അഭിനയിച്ചു അവിടെ പോയി നിന്നു, ” രണ്ടു ദിവസം കൂടി കഴിഞ്ഞിട്ട് പോയാല്‍ പോരെ അളിയാ?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു, രണ്ടു ദിവസം പോയിട്ട് രണ്ടു നിമിഷം കൂടി കളയാതെ ഒന്ന് പോയിതരുമോ എന്നായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സില്‍.
    “എടാ എനിക്ക് നിന്നോട് അത്യാവശ്യമായി ഒരു കാര്യം പറയണം , നീ വാ ” അവനും ഞാന് പുറത്തിറങ്ങി. അവന്‍ തുടര്‍ന്ന്, ” ഞാന്‍ പറയുന്നത് ശരിയല്ല എങ്കിലും നിന്റെ അവസ്ഥ കണ്ടപോല്‍ നിന്നോടുള്ള സ്നേഹം കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോകുന്നതാണ് ” .”എന്താടാ നീ കാര്യം പറ” എനിക്ക് ആകാംക്ഷയായി. ” എടാ ഈ ഷീബ എന്റെ ആദ്യത്തെ സാധനംമാണ്. നാഗ്പൂരില്‍ നിന്നും നാട്ടില്‍ വന്ന ഇവളാണ് എന്നെ കാര്യങ്ങളൊക്കെ പഠിപ്പിച്ചു തന്നത്. ഇവളെ കെട്ടുന്നതിനു മുന്‍പ് ഞാന്‍ കുറെ പണിതതാ, ഇപ്പോള്‍ ഇവിടെ വന്നതും ഇവളോടുള്ള സ്നേഹം കൊണ്ടൊന്നുമല്ല.” ഞാന്‍ ചെറുതയിറ്റൊന്നു ഞെട്ടി, എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ” എടാ മയിരെ ഞാനും ചാമ്പുന്ന സാധനം തന്നെയാട അത്, നിന്റെ കസിന്‍ ആണല്ലോ ഈനു പറഞ്ഞു വെറുതെ വിടാം എന്ന് വിചാരിച്ചിട്ടും അവള്‍ സമ്മതിച്ചില്ല.” പോക്കറ്റില്‍ നിന്നുന്‍ ഞാന്‍ ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച കോണ്ടം പുറത്തെടുത്തു. ” ഞാന്‍ ഒരു പാക്കറ്റ് കോണ്ടം വാങ്ങി വെച്ചിരിക്കുകയാണ് ഒരാഴ്ചയായിട്ട്ടു, നീ കാരണമാണ് അത് അങ്ങനെ തെന്നെ ഇരിക്കുന്നത്, നീ പോയ ഉടനെ തന്നെ പനിയാനായിട്ടാണ് ഞാനിത് കൊണ്ട് വന്നത്.” ഞങ്ങള്‍ ചിരിച്ചു. ” എടാ ഇത് രണ്ടു കോണ്ടം ഉണ്ടല്ലോ നമുക്ക് രണ്ടു പേര്‍ക്കും കൂടി ഒരു പണിയങ്ങു പണിതാലോ? ” അവന്‍ ചോദിച്ചു.” ഉള്ള കഞ്ഞിയില്‍ പൊടി ഇടാതെ പോടാ ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ” ഇല്ലട കാര്യമൊക്കെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ശരിയാകാം. എനിക്കരിയവുന്നതല്ലേ അവളെ അവള്‍ക്കു സംമാഹംയിരിക്കും.” ഞാന്‍ ഒന്നാലോചജിച്ചു എന്നിട്ട് സമ്മതം മൂളി.
    ഞാന്‍ കേറിചെന്നപ്പോള്‍ ഒരു കള്ളച്ചിരിയുമായി ഇരിക്കുകയാണ് നമ്മുട കഥാനായിക. പിന്നെ അവിടെ നടന്നത് എനിക്ക് വിവരിക്കാന്‍ വയ്യ, അവളുടെ മുന്നാധാരത്തിലും പിന്നാധാരത്തിലും ഞങ്ങള്‍ പട്ടയം കേറ്റി.
    അങ്ങനെ അവനും ഹാപ്പിയായി യാത്രയായി. ഇപ്പോള്‍ എനിക്ക് വയസു ഇരുപത്തിനാല്. പഴയ ഒരു വീറോക്കെ പോയെങ്കിലും, മറ്റു പല പൂറുകള്‍ കണ്ടെങ്കിലും എനിക്ക് ഇപ്പോളും കാലകത്തിതരാന്‍ ചേച്ചി റെഡിയാണ്. കപ്പല്‍ മാമന്‍ കപ്പലില്‍ നിന്നും കൊണ്ട് വരുന്ന ബട്റെരും പരിപ്പുമൊക്കെ കഴിച്ചു എന്റെ കുട്ടന്‍ അങ്ങ് ഉഷാരയിട്ടുണ്ട്‌ .

    Like

  9. Sperm Taste says:

    ഞങ്ങള്‍ മുറിയില്‍ കേറി അവള്‍ വാതിലടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു. ലയിറ്റിട്ടു. ഞാന്‍ അവളെ ഇമ വെട്ടാതെ നോക്കി നിന്നു. ബ്ളൌസിന്റെ പകുതി തുറന്നിട്ടിരുന്നു. പാവാടക്കടിയില്‍ ഇന്നു അവള്‍ ഒന്നും ധരിക്കുകയില്ലെന്നറിയാം. വിടര്‍ത്തിയിട്ട മുടി അവളേ കൂടുതല്‍ സുന്ദരിയാക്കി. നോക്കി നില്‍ക്കെ അവളുടെ മുഖം കാതരമായി. പതുക്കെ എന്നെ സമീപിച്ചു. എന്റെ രണ്ടു തോളിലും കയ്യിട്ടു എത്തി വലിഞ്ഞു, എന്റെ ചുണ്ടില്‍ ഒരുമ്മ വച്ചു, പിന്നെ കവിളില്‍, പിന്നെ മാറത്ത്, പിന്നെ എന്റെ മുലയില്‍, അവള്‍ക്കു വികാരത്തീ പിടിച്ചു തുടങ്ങി. എന്നെ പിടിച്ചു കട്ടിലിലേക്കിരുത്തി. പിന്നെ കിടത്തി, കട്ടിലിന്നരുകില്‍ അവള്‍ നിലത്തു കുന്തിച്ചിരുന്നു. എന്നിട്ടു പതുക്കെ എന്റെ തുണി മാറ്റി. എന്നിട്ടു കുലച്ചു നിന്ന എന്റെ കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്തു. അവളുടെ കരസ്പര്‍ശനമേറ്റ അവന്‍ കൊടിമരം പോലെ നിന്നു വിറച്ചു. അവള്‍ രണ്ടു കയ് കൊണ്ടും ആ കൊടിമരത്തിന്റെ തല മുതല്‍ കട വരെ തഴുകാന്‍ തുടങ്ങി, പിന്നെ കുനിഞ്ഞു അവനെ തന്റെ കവിളോടു ചേര്‍ത്തു, പിന്നെ അവനെ ഉമ്മ വെയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

    ‘ഇതെനിക്കു എന്നും തരുവോടാ… ഹോ…എന്തൊരു ഭംഗി…..അവന്റെ തലയെടുപ്പ്…. നിന്നു തല കുലുക്കുന്നു…കള്ളക്കുട്ടന്‍….’

    അവള്‍ അവനെ ഇടത്തോട്ടും വലത്തോട്ടും ആട്ടി, കുട്ടികള്‍ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ട കളിപ്പാട്ടം കയ്യില്‍ കിട്ടിയാല്‍ ചെയ്യുന്ന പോലെ. ഉണ്ടകള്‍ കയ്യിലെടുത്തു പരിശോധിച്ചു, വളര്‍ന്നു വരുന്ന പൂടകള്‍ വലിച്ചു നോക്കി. കുണ്ണയുടെ നീളം അളന്നു. അവളുടെ കയ്ക്കു ഒരു ചാണില്‍ കൂടുതല്‍ ഉണ്ട്. പിന്നെ അവന്റെ തൊലി അടച്ചു, വീണ്ടും വലിച്ചു മാറ്റി., പിന്നെ ഒന്നു രണ്ടാവര്‍ത്തിച്ചു. തല മുതല്‍ താഴെ വരേ വാണമടിച്ചു നോക്കി. ഞാന്‍ കണ്ണടച്ചു കിടന്നു എല്ലാം രസിച്ചു. അവളുടെ ആ താലോലിക്കലില്‍ ഞാന്‍ ഭൂമിയേ മറന്നു, നക്ഷത്രമെണ്ണി.

    ‘ഞാന്‍ കയ് പിടിച്ചു തരട്ടേ…? ‘ അവള്‍ ചോദിച്ചു.

    ‘ങൂം…’ ഞാന്‍ അറിയാതെ മൂളി.

    ‘അയ്യട…. പിടിച്ചു തരാം….കെടന്നോ….പിന്നെ ഞാനെന്നാ ചെയ്യും…. അവന്റെയൊരു പൂതി…’

    ‘എന്നാ വേണ്ട… നീ ഇങ്ങോട്ടു കേറി വാ…. എന്നിട്ടു നിന്റെ പൂറെനിക്കും താ…ഞാനും തിന്നട്ടെ…’

    അതു കേള്‍ക്കാത്ത താമസം, അവള്‍ ചാടിക്കേറി കട്ടിലില്‍ എന്റെ മുഖത്തിനു മുകളില്‍ മുട്ടില്‍ കവച്ചിരുന്നു. പാവാട തലയ്ക്കു മുകളില്‍ കൂടി ഊരി അരികിലേക്കിട്ടു. ബ്ളൌസും കട്ടിലിലെത്തി. ബ്രാ ഇല്ലായിരുന്നു. അവളുടെ തൂമുലകളുടെ ഹരം പിടിപ്പിക്കുന്ന കാഴ്ച, എന്തൊരു ഭ്ംഗി, ഒട്ടും വീഴാത്ത, വളരുന്ന കൂമ്പു മുലകള്‍. ശീമ പേരയ്ക്ക മുറിച്ചു വെച്ച മാതിരി കൂര്‍ത്തു നില്‍ക്കുന്നു. ഞാന്‍ ആ മുലക്കണ്ണുകളില്‍ വിരല്‍ കൊണ്ടൊന്നു തട്ടി.

    ‘ശ്..ശ് ശ്…. അവള്‍ കണ്ണടച്ച് ശീല്‍കാര ശബ്ദമുണ്ടാക്കി. രണ്ടു കയ് കൊണ്ടും ഞാനവരേ തഴുകി, എന്തു മാര്‍ദ്ദവം, മിനുസം, അതേ സമയം കട്ടിയും തോന്നി.

    ‘അതേലൊന്നു പിടിച്ചേ….’

    അവള്‍ പതുക്കെ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ രണ്ടു മുലകളും കയ്കളില്‍ പൊത്തിപ്പിടിച്ചു, പതുക്കെ ഞെക്കി. അവള്‍ നെനെഞ്ചിട്ട് ആട്ടി.

    ‘ചെയ്യ്… ങൂം… തൊറന്നു വെച്ചല്ലോ…താമസിക്കണ്ടാ…’

    Like

  10. Sperm Taste says:

    അവള്‍ പതുക്കെ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ മുലകളില്‍ നിന്നും മടിച്ച് മടിച്ച് കയ്കളെടുത്തു. അവള്‍ സ്വന്തം കയ്കള്‍ കൊണ്ടു മുലകള്‍ കശക്കാന്‍ തുടങ്ങി. നക്കാന്‍ നോക്കി, പക്ഷെ അത്രയും കുനിയാന്‍ പറ്റുന്നില്ല, പോരാഞ്ഞിട്ട് വലിഞ്ഞു നീളാത്ത ചെറിയ മുലകളും. ഇതിനിടെ ഞാന്‍ അവളുടെ വിരിഞ്ഞ കന്നിപ്പൂറില്‍ മുഖം അമര്‍ത്തിയിരുന്നു. എന്തൊരു ചൂട്. അവളുടെ മദന പൂവില്‍ നിന്നും ഒരു പ്രത്യേക സുഗന്ധം വമിച്ചിരുന്നു. കടി ഇളകിയ ചുരത്താന്‍ തുടങ്ങിയ യോനിയുടെ പുതു മണം. ചെറിയ പൂടകള്‍ അരികിലേയ്ക്കു ഞാന്‍ വകഞ്ഞു മാറ്റി. ആ കൊച്ചരുവിയുടെ തീരങ്ങള്‍ ഞാന്‍ കയ്കള്‍ കൊണ്ടകത്തി. ചെമ്പരത്തിപ്പൂ നിറമുള്ള യോനിയുടെ ഉള്‍ വശം, നനയാന്‍ തുടങ്ങി, ആ നനവു വെളിച്ചത്തില്‍ തിളങ്ങി. ഞാനതിനുള്ളിലേയ്ക്കു മുഖം പൂഴ്ത്തി. എന്റെ ചുണ്ടുകളും മൂക്കും അതിനുള്ളിലൊട്ടി.

    ‘എന്റെ …അമ്മേ… എനിക്കു വയ്യെന്റെ കുട്ടാ…. നീ എന്നതാടാ ചെയ്യുന്നെ….?

    ‘ഞാന്‍ നിന്റെ കാലിന്നെടേലേ ചുവന്നലുവാ തിന്നാന്‍ പോകുവാടീ…’

    ‘എന്നാ വേഗം തിന്ന്… എനിക്കെന്തൊക്കെയോ തോന്നുന്നെടാ……’ അവള്‍ അരക്കെട്ടിട്ടു വട്ടത്തില്‍ എന്റെ മുഖത്തുരച്ചു.

    ഞാന്‍ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അരികുകളും മുകള്‍ ഭാഗവും, നടുവിലേ ചെറിയ തുളയും എല്ലാം ഞാന്‍ നക്കി നുണഞ്ഞു. അവ്ളുടെ പൂര്‍ തേന്‍ ചുരത്താന്‍ തുടങ്ങി. അതിന്റെ ചൂടും ഉപ്പും ഞാന്‍ രുചിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഏങ്ങലും ഞരക്കങ്ങളും അവളില്‍ നിന്നുയര്‍ന്നു. ഉള്ളില്‍ അമര്‍ന്നിരുന്ന കൊച്ചു ദലങ്ങള്‍ ഞാന്‍ കടിച്ചു വലിച്ചു വായിലിട്ടു നുണഞ്ഞു. അടുത്തതു കന്തിലേക്കു കയറി. ആ കുഞ്ഞിക്കന്തില്‍ ഞാന്‍ അമര്‍ത്തി നക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

    ‘എന്റെ വിജയാ…എനിക്കു വയ്യെടാ എന്റെ കുട്ടാ….എന്തൊരു സുഖം…അവിടെ കൂടുതല്‍ നക്കണ്ട….എനിക്കു പൊട്ടിപോകും… എനിക്കു നിന്റെ സൂത്രം ഉള്ളില്‍ കേറ്റണം…മതി..’

    അവള്‍ അവളുടെ അരക്കെട്ടു എന്റെ മുഖത്തു നിന്നും പൊന്തിച്ചു പിടിച്ചു മുട്ടില്‍ നിന്നു. അവള്‍ എന്റെ മുകളില്‍ തിരിഞ്ഞിരുന്നു. ഇപ്പോള്‍ അവളുടെ പൂറിന്റെ മനോഹരമായ ഒരു പോസ് ദൃശ്യമായി. ആ വിരിഞ്ഞ ചുവന്ന പൂറു കുട പൊലെ എന്റെ മുഖത്തിനു മുകളില്‍ നിന്നു. ഞാനതില്‍ ഒരു വിരല്‍ തള്ളിക്കയറ്റി. നല്ല ഇറുക്കമായിരുന്നു. അല്പം പോലും ചുളിവില്ലാത്ത കറുത്ത കൂതി ഒരു കറുത്ത പൊട്ടു പോലെ. ഞാനാ പൊട്ടിനു ചുറ്റും വിരലോടിച്ചു. അപ്പോള്‍ അവള്‍ ഇക്കിളി കൊണ്ടാകാം ചന്തി ഒന്നു വെട്ടിച്ചു. അവിടം അല്പം വിയര്‍ത്തിരുന്നു. ഞാന്‍ ഒരു ചിരല്‍ ആ കൂതിത്തുളയില്‍ തള്ളി നോക്കി. അത് അല്പം പോലും തുറന്നില്ല. പകരം അതു ചുളുങ്ങി അകത്തേക്കു വലിഞ്ഞു നിന്നു.

    ‘അവിടെ വേണ്ടാ…ചീത്ത സ്ഥലാ അത്……മണം കാണും…….’ അവള്‍ വിലക്കി. ഞാനത് വകവച്ചില്ല. ബലമായി ഒരു വിരല്‍ തള്ളിക്കേറ്റി.

    അവള്‍ എന്റെ കയ് ബലമായി പിടിച്ചു മാറ്റി. അവള്‍ കുനിഞ്ഞു എന്റെ അരക്കെട്ടിലേയ്ക്കു മുഖം ചായിച്ചു. പൊങ്ങി നിന്നാടുന്ന എന്റെ കുണ്ണയുടെ മകുടത്തില്‍ അവള്‍ നക്കി, അവന്റെ തല ബുദ്ധിമുട്ടി അവള്‍ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. കുറച്ചു നേരം അവള്‍ എന്റെ കുണ്ണ തിന്നു. ഞാന്‍ വിരലിട്ടു പണ്ണി, തുള വലുതാകട്ടെ എന്നു കരുതി.

    ‘ഇതിനകത്തെങ്ങനെ എന്റെ ഈ വലിയ കുണ്ണ കേറും മൊളേ…നിന്റെ പൂറു കീറുമല്ലോടീ……’

    ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. പൂറില്‍ തള്ളിയിരുന്ന എന്റെ ഇറുകിയ വിരല്‍ ആ തുളയിലൊന്നു കറക്കിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.

    ‘അതിനു വഴിയൊണ്ട്…’ അവള്‍ തല പൊക്കി പറഞ്ഞു. പിന്നെയവള്‍ എഴുന്നേറ്റു, താഴെയിറങ്ങി, കട്ടിലിന്നടിയില്‍ നിന്നും ഒരു കുപ്പിയെടുത്തു. അതു കുളിമുറിയില്‍ വെച്ചിരുന്ന വെളിച്ചെണ്ണക്കുപ്പിയായിരുന്നു.

    ‘അമ്പടി മിടുക്കീ…’ .ഞാന്‍ വാ പൊളിച്ചു പോയി, ബുദ്ധിമതിയാണിവള്‍

    ‘എഴുന്നെറ്റു നില്ല്…’ അവള്‍ പറഞ്ഞു.

    ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റു നിന്നു. എന്റെ ലുങ്കി പറിച്ചു അവള്‍ വലിച്ചെറിഞ്ഞു, കുപ്പി തുറന്നു കയ്യില്‍ വെളിച്ചെണ്ണയെടുത്ത് രണ്ടു കയ് കൊണ്ടും കുണ്ണയില്‍ തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു, വെളിച്ചത്തില്‍ അവന്‍ നിന്നു തിളങ്ങി വിറച്ചു. പെട്ടെന്നു തന്നെ അവള്‍ കട്ടിലിലേക്കു കയറി മലര്‍ന്നു കിടന്നു, കാലുകള്‍ കവച്ചു പിടിച്ച് കയ്യില്‍ പറ്റിയിരുന്ന ബാക്കി എണ്ണ അവളുടെ പൂറിനുള്ളിലും ചുറ്റും തേച്ചു. കയ്കള്‍ പൊക്കി വിരിച്ചു പിടിച്ചുകൊണ്ടവള്‍ വിളിച്ചു.

    ‘നോക്കി നിക്കാതെ വേഗം വാ…’

    ഞാന്‍ പിന്നെ താമസിച്ചില്ല. കേറി, അവളുടെ ഇരു വശത്തുമായി കയ് കുത്തി മുട്ടില്‍ നാലു കാലില്‍ നിന്നു. അവള്‍ എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ച് അവളുടെ മലര്‍ന്നിരുന്ന മദനകവാടത്തില്‍ മുട്ടിച്ചു. എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു.

    ‘ഇനി തള്ളി നോക്ക്..’

    ഞാന്‍ ഒരു കയ് കുത്തി നിന്നു. മറ്റേ കയ് കൊണ്ട് കുണ്ണ പിടിച്ചു. അവളുടെ നനഞ്ഞ വിടവില്‍ മേലോട്ടും കീഴോട്ടും വട്ടത്തിലും ഒന്നുരച്ചു. വിടവല്പം അകന്നു. അവള്‍ രണ്ടു കയ് കൊണ്ടും തന്റെ പൂര്‍ച്ചുണ്ടുകള്‍ വലിച്ചകത്തി പിടിച്ചു. ഞാന്‍ താഴോട്ടമര്‍ത്തി. ചതുപ്പു നിലത്ത് വീണു താഴുന്ന കമ്പു പോലെ സോപ്പുകട്ടയില്‍ കത്തി താഴുന്ന പോലെ, ആ ചുവന്നു വിരിഞ്ഞ കന്നിപ്പൂറില്‍ എന്റെ പെരുംകുണ്ണ മന്ദം മന്ദം താഴ്ന്നു.

    Like

  11. Sperm Taste says:

    ‘ആഹ്…ആഹ്…ആഹ്ഹ്. അങ്ങനെ…പതുക്കെ പതുക്കെ… തള്ള്….ഇനീം…’
    നല്ല മുറുക്കമായിരുന്നെങ്കിലും എണ്ണ തേച്ചിരുന്നതു കൊണ്ടും തേന്‍ ചുരത്തി നിറഞ്ഞിരുന്നതു കൊണ്ടും, യാതൊരു പ്രയാസവും കൂടാതെ അതു കട വരെ ഉള്ളില്‍ ഇറങ്ങി. അവള്‍ പറ്റുന്നിടത്തോളം കാലുകളകത്തി, പല്ലു കടിച്ച് കണ്ണടച്ചു ബലം പിടിച്ചു കിടന്നു.
    ‘തള്ള്…കേറട്ടെ…. ഇനീം കേറട്ടെ….’ എന്റെ കുട്ടാ, എന്തൊരു സുഖം…’ ഞങ്ങളുടെ അരക്കെട്ടുകള്‍ തമ്മിലൊട്ടി. എന്റെ ഉണ്ടകള്‍ അവളുടെ പൂറിന്റെ താഴറ്റത്തു മുട്ടിയമര്‍ന്നു.
    ‘ഇനീം കേറാനില്ലെടീ….’ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.
    ‘ഹാവൂ….എന്നാ..ഇച്ചിരെ നേരം അവനവിടെ ഇരിക്കട്ടെ….’ അവളൊരു ദീര്‍ഘ ശ്വാസം വിട്ടു, എന്നിട്ടെന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു, എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ വായിലാക്കി, ഞങ്ങളുടെ നാക്കുകള്‍ പരസ്പരം തേന്‍ പങ്കു വെച്ചു രുചിച്ചു. ഞാനവളുടെ ചെവിയില്‍ ചോദിച്ചു.
    ‘അടിക്കട്ടേ….’
    ‘ങൂം. അടിച്ചോ…പതുക്കെ വേണം…’
    ഞാന്‍ എന്റെ പിസ്റണ്‍ മുകളിലേക്കു അല്പം വലിച്ചു, പിന്നെ താഴ്ത്തി. പിന്നെ കൂടുതല്‍ വലിച്ചു, താഴ്ത്തി, അങ്ങനെ എന്റെ അടിയുടെ നീളവും വേഗതയും കൂടി. അതിനനുസരിച്ചു അവളുടെ ജല്പനങ്ങളുടെ ശബ്ദവും കൂടി.
    ‘തെരു തെരെ അടിക്ക്… നിര്‍ത്താതെ അടിക്ക്… വലിച്ചടിക്ക്…. അങ്ങനെ…ങ്..ങ്…ങ്.. ‘ അവള്‍ എന്റെ അടിക്കൊപ്പിച്ച് അരക്കെട്ടു പൊക്കിത്തരാന്‍ തുടങ്ങി. മുലകളില്‍ സ്വന്തം കയ് കൊണ്ടു ഞെക്കി കശക്കാന്‍ തുടങ്ങി. മുല ഞെട്ടുകളില്‍ ഞെരടി.
    ‘എന്റെ… എന്റെ…വിജയാ… എന്റെ പൊന്നേ…ങ്..ങ്..ങ്…. എന്തൊരു സുഖമാ. തെരുതെരു അടിക്ക്…അയ്യോ…എന്റെ അമ്മേ എനിക്കെന്തൊക്കെയോ തോന്നുന്നേ….. ‘
    ‘ഉഷേ… പതുക്കെ…. പതുക്കെ പറ… മിണ്ടാതെ കിടന്നു സുഖിക്ക്….. മിണ്ടാതെ…’ അടിക്കുന്നതിനിടയില്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ആരു കേള്‍ക്കാന്‍. അറിയാത്ത സുഖങ്ങളുടെ ലോകത്തേയ്ക്കു ആദ്യമായവള്‍ പറന്നു കയറുമ്പോള്‍ എന്തു കേള്‍ക്കാന്‍, എന്തടക്കി വയ്ക്കാന്‍.
    ‘അയ്യൊ…ഞാനിപ്പം കൂവും…എന്റെ അമ്മോ….എനിക്കു എന്തോ വരുന്നേ…ഹയ്യാ..ഹയി…ദേ അടി…അടി………ങ്.. ങ്.. ങ്.. ങ്…….’ ഓരോ അടിക്കും അവള്‍ താളത്തില്‍ ഞരങ്ങി.
    ഇറുക്കവും വെളിച്ചെണ്ണയും പൂര്‍ത്തേനിന്റെ വഴുക്കലും എന്റെ കുണ്ണപാനിയുടെ നനവും കൂടിയായപ്പോള്‍, ഒരു ചെറിയ ബ്ള്ഗ്…ബ്ള്ഗ്… ശബ്ദം, പണ്ണുമ്പോള്‍ കേള്‍ക്കാന്‍ സുഖമുള്ള, ആഞ്ഞു പണ്ണാന്‍ ആവേശം തരുന്ന ആ ശബ്ദം അവളുടെ യോനിയില്‍ നിന്നും ഉയര്‍ന്നു. അവള്‍ ചുണ്ടു കൂട്ടിക്കടിച്ചു. തല പൊക്കി എന്റെ മുഖത്തേക്കു അടുപ്പിച്ചു. എന്നെ ഉറുപ്പടങ്കം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഞാന്‍ എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ കൊണ്ട് അവളുടെ വായടച്ചു. അവള്‍ ഉച്ചത്തില്‍ ഞരങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി. എന്റെ കുണ്ണയ്ക്കു ചുറ്റും അവളുടെ യോനീ പേശികള്‍ മുറുകുന്നതു ഞാനറിഞ്ഞു. അതോടെ എനിക്കും ചരടു പൊട്ടാറായി. ഞാന്‍ കുണ്ണ മുഴുവനും വലിച്ചൂരിയെടുത്തടിച്ചു. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.
    ‘ഉഷക്കുട്ടീ…..എനിക്കിപ്പം വരും…. പാലു വരും… ‘

    Like

  12. Sperm Taste says:

    ‘വരട്ടെന്റെ പൊന്നു മോനേ… എനിക്കും…. എന്റെ…. അമ്മേ… വരുന്നൂ….. അയ്യോ.. ഹയീ……ഹയ്യോ…കഴിഞ്ഞു….. ഗ്..ഗ്…ഗ്…..’
    പിന്നെയവള്‍ മിണ്ടിയില്ല. വലിഞ്ഞു മുറുകി എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു നിശ്ചലയായി. ഒരു നിമിഷം അവളുടെ അരക്കെട്ടു ബലമായി പൊങ്ങി നിന്നു. എനിക്കനങ്ങാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. പിന്നെ അവള്‍ അയഞ്ഞു. അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എന്റെ കലാശ തള്ളു തള്ളി. എന്റെ കുണ്ണയുടെ അഗ്രം അകത്തെവിടെയോ വേറൊരു വളയത്തില്‍ കേറി മുറുകി നിന്നു. എന്റെ പാല്‍ക്കുപ്പിയുടെ അടപ്പു തെറിച്ചു. വിങ്ങി വിങ്ങി അവളുടെ പൂറു എന്റെ കുണ്ണയെ ഇറുക്കുന്നതിനിടയില്‍ അവന്‍ സമ്രുദ്ധമായി ആ കന്നി പാത്രത്തിലേക്കു നല്ല കട്ടിയുള്ള ചൂടു പാല്‍ ഒഴിച്ചു കൊടുത്തു. ഉച്ച മുതല്‍ ചുരത്താതെ കെട്ടിനിന്നിരുന്ന പാല്‍ മുഴുവനും അവളുടെ യോനി ഏറ്റു വാങ്ങി. ഒരു മിനിട്ടു നേരം അവളുടെ പൂറു വിങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു, ഞാന്‍ പാല്‍ ഒഴിച്ചു കൊണ്ടുമിരുന്നു. ഞരമ്പുകളുടെ കെട്ടുകള്‍ അയഞ്ഞപ്പോള്‍ അവള്‍ മെല്ലെ കണ്ണു തുറന്നു, ഒന്നു പുഞ്ചിരിച്ചു, എന്നിട്ടെന്റെ ചുണ്ടില്‍ ഒരുമ്മ, ഞാന്‍ പകര്‍ന്നു കൊടുത്ത ആദ്യ സുരതത്തിന്റെ സുഖത്തിനുള്ള നന്ദി. ഞാന്‍ അവളുടെ ശരീരത്തു നിന്നും താഴെക്കു ചെരിഞ്ഞു കിടന്നു. എന്റെ കുണ്ണ അപ്പോഴും അവളുടെ പൂറില്‍ മുറുകിയിരിക്കുകയായിരുന്നു.
    ‘എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു നമ്മുടെ കളി… സുഖിച്ചോ..? ‘ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.
    ‘വിജയാ..നിന്റെ സൂത്രം അപാരമാ….ഈ കളിക്കിത്രെം രസമൊണ്ടാരുന്നെന്ന് ഞാനറിഞ്ഞില്ല. …..ഇനി നമുക്കെപ്പഴും ഈ കളി കളിക്കണം….’
    ‘ഉഷക്കുട്ടീ…സൂത്രമല്ല…കുണ്ണ…പറ… കു…ണ്ണ….’
    ‘ങൂം.. കുണ്ണാ….ആനക്കുണ്ണ….’
    ‘നിനക്കവിടെ കീറുകോ….വല്ല വേദനയോ…ഉണ്ടായോ…’
    ‘അതിനല്ലേ എന്റെ കുട്ടാ…. ഞാന്‍ ….എണ്ണയെടുത്തു നിന്റെയീ.. പെരുങ്കുണ്ണേല്‍ തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചെ…. അല്ലേല്‍ എനിക്കറിയാമായിരുന്നു നീ എന്റെ കവക്കിടെ ഇടിച്ചു കീറുമെന്നു…. ‘
    ‘അയ്യോ..അങ്ങനെ വല്ലോം വന്നാരുന്നെ എന്റെ പൊന്നേ നീ എങ്ങനെ നാളെ മുള്ളുവാരുന്നു..?
    ‘അല്ലേലും നാളെ മുള്ളുമ്പം നീറും അതു തീര്‍ച്ചയാ… എവിടെയൊക്കെയോ വലിഞ്ഞു പൊട്ടീട്ടൊണ്ട്…’
    ‘അയ്യോ …..പാവം എന്റെ ഉഷക്കുട്ടി…..’
    എനിക്കു അവളോട് സഹതാപം തോന്നി. അവള്‍ ചിരിച്ചു. ഞാന്‍ അവളുടെ കവിളില്‍ അമര്‍ത്തി ഉമ്മ വച്ചു. ഞാന്‍ അവളുടെ മുലയില്‍ കയ് വച്ചു, എന്നിട്ടു കണ്ണടച്ചു. അവള്‍ മുലയില്‍ നിന്നും എന്റെ കയ് മാറ്റി, അവളുടെ കയ് കമിഴ്ന്നു കിടക്കുന്ന എന്റെ പുറത്തേക്കിട്ടു. കുറച്ചു സമയം ഞങ്ങള്‍ അങ്ങനെ കിടന്നു, എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറില്‍ കിടന്നു ചുരുങ്ങികൊണ്ടിരുന്നു. മയക്കം ഞങ്ങളുടെ കണ്ണുകളില്‍ കയറാന്‍ തുടങ്ങി.

    Like

  13. Sperm Taste says:

    ഞാന്‍ ഒരു ഡോക്ടറാണ്. എന്‍റെ മെഡിസിന്‍ പഠനകാലത്തെ ചില ചൂടന്‍ അനുഭവങ്ങളാണ് ഞാന്‍ നിങ്ങള്‍ക്കു മുന്നില്‍ പങ്കുവയ്ക്കുന്നത്. ഏതാണ്ട് 15 വര്‍ഷം മുമ്പ് നടന്ന സംഭവങ്ങളാണ്. എനിക്ക് ഏതാണ്ട് 26 വയസുള്ളപ്പോള്‍ സര്‍ക്കാരിന്‍റെ ചില നിബന്ധനകള്‍ മൂലം കുറച്ചുകാലം ചില നാട്ടിന്‍പുറങ്ങളില്‍ ജോലി ചെയ്യേണ്ടിവന്നു. അക്കാലമാണ് എന്‍റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും സംഭവബഹുലമായ ലൈംഗിക ജീവിതം. പല നാട്ടിന്‍പുറങ്ങളിലും ജോലി ചെയ്തെങ്കിലും എന്നെ അമ്പരപ്പെടുത്തിയത് വടക്കന്‍ കേരളത്തിലെ ചില ആദിവാസി കോളനിയില്‍ പോകേണ്ടിവന്നതാണ്. ഇവിലെ മേലാട ഇല്ലാതെയാണ് പെണ്ണുങ്ങളും ആണുങ്ങളും നടക്കുന്നത്. ഇവിടെ എനിക്ക് നായിക എന്നു പറയാന്‍ പ്രത്യേകിച്ച് ആരുമില്ല. കാരണം അവിടെ ഞാന്‍ കണ്ട എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളും കിണ്ണന്‍ ചരക്കുകളായിരുന്നു.

    അവിടെ അവരുടെ മൂപ്പന്‍റെ വീട്ടിലായിരുന്നു എനിക്ക് താമസം. ഞാന്‍ അവിടെ ചെന്നെത്തിയത് ഒരു മഴക്കാലത്താണ്. മഴക്കാലം കാടിന്‍റെ മക്കള്‍ക്ക് കഷ്ടകാലമാണ്. അവിടെ സര്‍ക്കാര്‍ വക ഒരു ക്ലിനിക്കാണുള്ളത്. ഒരു നഴ്സും അത്യാവശ്യം മരുന്നുകളും സംവിധാനങ്ങളും. അവിടുത്തുകാരുടെ പ്രസവം പോലും അവിടെയാണ്. ആദിവാസികളെന്നു കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ കരുതും പെണ്ണുങ്ങളെല്ലാം കറുത്തിട്ടാണെന്ന്. പക്ഷേ, ചെറുപ്പക്കാരികളില്‍ പലരും നല്ല മുലപ്പാലിന്‍റെ നിറമുള്ളവരായിരുന്നു. മേലാട ഇല്ലാതെ നടന്ന് ശീലമായതിനാല്‍ ആരെക്കണ്ടാലും അവര്‍ മുലകള്‍ മറയ്ക്കാറില്ല. നല്ല ഉരുണ്ട തുള്ളിത്തുളുമ്പുന്ന മുലകള്‍ എത്രവേണമെങ്കിലും നമുക്ക് കണ്ടുരസിക്കാം. എനിക്ക് താമസം മൂപ്പന്‍റെ വീട്ടിലായിരുന്നു. മൂപ്പനും കുടുംബവും ചേര്‍ന്നാണ് എന്നെ സ്വീകരിച്ചത്. മൂപ്പന്‍റെ ഭാര്യയുടെ പേര് നീലി എന്നാണ്. ഇരുനിറം, നല്ല വണ്ണമുള്ള പ്രകൃതം, കൊഴുത്തുരുണ്ട ശരീരം 60 – 65 വയസുണ്ട്. പക്ഷേ മുല കണ്ടാല്‍ ഏതു കൊലകൊമ്പന്‍റേയും വെള്ളംപോകും. രണ്ടു ചക്കകള്‍ നെഞ്ചത്തു കെട്ടിവച്ച പോലിരിക്കും. അവരുടെ മുലയുണ്ടെങ്കില്‍ ഉറങ്ങാന്‍ തലയിണ വേണ്ടാത്ത സ്ഥിതിയായിരുന്നു.

    ആദ്യമൊക്കെ ഞാന്‍ എക്സ്ട്രാ ഡീസന്‍റായിരുന്നു. പിന്നീടാണ് എനിക്ക് അവരുടെ ജീവിതരീതി മനസ്സിലായത്. അവിടുത്തുകാര്‍ 20 വയസ് തികയും മുമ്പേ പെണ്ണുങ്ങളെ കെട്ടിച്ചുവിടും. എന്നാല്‍, അവിടെ എല്ലാ ആണുങ്ങളും കുടിയന്‍മാരും കഴിവു കെട്ടവന്‍മാരുമായിരുന്നു. ഏതാണ്ട് എട്ടു വര്‍ഷത്തിനുശേഷമാണ് അവിടെ ക്ലിനിക്ക് തുറന്നത്. അതിനാല്‍ എനിക്ക് രോഗികളുടെ നല്ല തിരക്കായിരുന്നു. 90 ശതമാനവും പെണ്ണുങ്ങള്‍ മാത്രമാണ് വന്നത്. ആണുങ്ങളെല്ലാം പച്ചമരുന്നും ചാരായവുമാണ് രോഗംമാറാനും കഴിക്കുന്നത്. അവിടുത്തെ പെണ്ണുങ്ങളെല്ലാം കടിമൂത്തു നടക്കുന്നവരായിരുന്നു. കാരണം വെള്ളമടിച്ചു വരുന്ന ഭര്‍ത്താക്കന്മാരെല്ലാം ബോധംകെട്ട് കിടന്നുറങ്ങും.

    വന്നവര്‍ക്കൊക്കെ പ്രത്യേകിച്ച് രോഗമൊന്നുമുണ്ടായിരുന്നില്ല. പല പെണ്ണുങ്ങള്‍ക്കും ഒരു രോഗം മാത്രം. ശരീരത്തിനും മനസ്സിനും സുഖം തോന്നുന്നില്ല. പതിയെ പതിയെ എനിക്ക് രോഗം മനസ്സിലായി. പലര്‍ക്കും ലൈംഗികബന്ധം ഒന്നോ രണ്ടോ പ്രാവശ്യം മാത്രമേ കിട്ടിയിട്ടുള്ളൂ. അതിനാല്‍ മുലയില്‍ തൊടുന്നതു മുതല്‍ അവര്‍ക്ക് വികാരം ഉണരാന്‍ തുടങ്ങും. പലരും വരുന്നത് സ്റ്റെതസ്കോപ്പ് വച്ച് മുലയില്‍ അമര്‍ത്തുന്ന സുഖത്തിനുവേണ്ടിയാണ്. അങ്ങിനെ ഞാന്‍ പലരെയും കൂടുതല്‍ നേരം പരിശോധിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

    Like

  14. Sperm Taste says:

    അത് ഇങ്ങനെയായിരുന്നു – ആദ്യം പേര് വിളിക്കും, തുടര്‍ന്ന് രോഗിയെ മാത്രം എന്‍റെ മുറിയിലേക്ക് കടത്തിവിടും. വാതില്‍ ചാരും. ഞാന്‍ കാര്യങ്ങള്‍ ചോദിക്കും. പിന്നീട് സ്റ്റെതസ്കോപ്പ് വച്ച് അവരുടെ മുലയില്‍ അമര്‍ത്തും. മുലഞെട്ട് പതിയെ ഞെരിച്ചു നോക്കും. ഡോക്ടറുടെ മുന്‍പില്‍ അവര്‍ക്ക് ഒരു നാണവുമില്ലായിരുന്നു. ഒരാഴ്ചയ്ക്കുള്ളില്‍ത്തന്നെ പരിശോധനയുടെ പേരില്‍ മുലപിടിക്കല്‍ ഞാന്‍ പതിവാക്കി. പലരുടെയും ഉറച്ചമുലകള്‍ ഞാന്‍ ഉടച്ചു. പലരും മുലയില്‍ ഞെക്കിക്കാന്‍ വേണ്ടിമാത്രം രോഗം അഭിനയിച്ചു. പക്ഷേ, എനിക്ക് അവിടെ ആദ്യമായി പണ്ണാന്‍ കിട്ടിയത് മൂപ്പന്‍റെ ഭാര്യയെയായിരുന്നു. അവരുടെ ചക്കമുലകളില്‍ എപ്പോക്കണ്ടാലും നോക്കാതിരിക്കാന്‍ വലിയ പാടായിരുന്നു. നീലിയെ കാണുമ്പോഴൊക്കെ ആ തൂങ്ങിയ മുലകളെ ഞെക്കിപ്പിഴിയാന്‍ എന്‍റെ കൈതരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഒരിക്കല്‍ ഞാന്‍ രാവിലെ ഉണരാന്‍ വൈകി.

    നീലി എന്നെ വിളിക്കാനായി മുറിയിലേക്കു വന്നു. അവിടുത്തെ മേലാട ഇല്ലാതെ നടക്കുന്ന സുന്ദരിമാരെ ഓര്‍ത്ത് വാണമടിച്ച് തുണിയില്ലാതെ പുതച്ചു കിടക്കുകയായിരുന്നു ഞാന്‍. നീലിയുടെ ഒച്ച കേട്ടാണ് ഞാന്‍ ഉണര്‍ന്നത്. പക്ഷേ, അതോടൊപ്പം എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ ഒരു ചൊറിച്ചിലും നിര്‍വൃതിയും തോന്നി. പതിയെ നിര്‍വൃതി വേദനയായി മാറിയപ്പോഴാണ് എനിക്ക് അപകടം മനസ്സിലായത്. എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ ഒരു അട്ട കടിക്കുന്നുണ്ട്. അവരുടെ മുലകള്‍ ഞാന്‍ വാ പൊളിച്ചു നോക്കുന്നതു കണ്ടപ്പോള്‍ അവര്‍ കള്ളച്ചിരി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി. പക്ഷേ, അട്ടയുടെ മുന്നില്‍ എന്‍റെ നാണമെല്ലാം മാറിപ്പോയി. ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് പുതപ്പ് വലിച്ചു മാറ്റി. അപ്പോഴാണ് നീലിക്ക് അപകടം പിടികിട്ടിയത്. നീലി ഉടന്‍ തന്നെ അടുപ്പില്‍ നിന്നും ഒരു വിറകുകൊള്ളി കൊണ്ടുവന്നത് അട്ടയെ തൊട്ടു, അവന്‍ എന്നെ വിടുകയും ചെയ്തു. പക്ഷേ, ബഹളത്തിനിടയില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണയിലും ചെറുതായി പൊള്ളലേറ്റു. എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും പറയാന്‍ കഴിയുന്നതിനു മുന്‍പേ നീലി എന്‍റെ കുണ്ണ വായിലാക്കി ചപ്പിത്തുടങ്ങി. ഞാന്‍ ഞെട്ടിപ്പോയി. പക്ഷേ, നീലി വിട്ടില്ല, എന്‍റെ വെള്ളം പോകുന്നതിനു മുന്‍പാണ് അവള്‍ നിര്‍ത്തിയത്. പിന്നീട് പറഞ്ഞു. പൊള്ളല്‍ മാറാന്‍ നക്കുന്നത് നല്ലതാണത്രേ.

    വായിലെടുക്കുന്ന കാര്യത്തില്‍ അവര്‍ക്ക് നാണമില്ലെന്ന് അന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അന്നുരാത്രി ഞാന്‍ അവര്‍ക്ക് 500 രൂപയും കൊടുത്തു. അവര്‍ക്ക് വലിയ സന്തോഷമായി. എന്നോടു കുറേ സംസാരിച്ചു. ഭര്‍ത്താവ് മൂപ്പനാണെന്ന് പേരു മാത്രമേ ഉള്ളൂവെന്നും പ്രയോജനമൊന്നുമില്ലെന്നും പറഞ്ഞു. അവരുടെ മുലകള്‍ ചെറിയ ചക്കയുടെ ഷേപ്പിലായിരുന്നു. ഞെട്ടാണെങ്കില്‍ നല്ല കറുത്തിരുണ്ടിരുന്നു. നീലി വലിയ മുലകള്‍ കുലുക്കി നടക്കുന്നത് കാണുമ്പോള്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ കമ്പിയാകും. എന്നും ഞാന്‍ നീലിയെ ഓര്‍ത്ത് വാണംവിടും. അവരെ ഒന്നു കളിക്കണമെന്ന ആഗ്രഹം എന്നില്‍ വളര്‍ന്നു. അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം മൂപ്പന് അടുത്ത ഗ്രാമത്തിലേക്ക് പോകേണ്ടിവന്നു. അന്ന് രാത്രി എനിക്ക് ഉറക്കം വന്നില്ല. നീലിയുടെ ചക്കമുലകള്‍ ഞെക്കിപ്പിഴിയാന്‍ എന്‍റെ വിരലുകള്‍ തരിച്ചു. പാതിരാത്രിയായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പതിയെ നീലിയുടെ മുറിയുടെ സമീപത്തേക്കു നടന്നു. അവിടെ മേലാട ഇല്ലാതെ ചരിഞ്ഞുകിടന്ന് ഉറങ്ങുകയായിരുന്നു നീലി.

    വേഷം ഒരു മുണ്ട് മാത്രം. ഞാന്‍ ഒന്നുമറിയാത്ത മട്ടില്‍ നീലിയുടെ മുലകളില്‍ അമര്‍ത്താന്‍ തുടങ്ങി. ശക്തി കൂടിയപ്പോള്‍ നീലി ഞെട്ടി ഉണര്‍ന്നു. ഞാന്‍ ഒന്നുമറിയാത്ത മട്ടില്‍ കരയാന്‍ തുടങ്ങി. നീലി ചോദിച്ചു. എന്തു പറ്റി ഡോക്ടറേ, ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, നീലി എന്നെ വീണ്ടും അട്ട കടിച്ചെന്നാ തോന്നുന്നേ, അട്ടയെ കണ്ടില്ല, പക്ഷേ എനിക്ക് വേദന സഹിക്കാന്‍ വയ്യ നീലി ചോദിച്ചു – എവിടെ, നോക്കട്ടെ എന്നിട്ട് എന്‍റെ ലുങ്കി അഴിച്ച് എന്‍റെ കുട്ടനെ കയ്യിലെടുത്ത് തടവാന്‍ തുടങ്ങി. അവനാണെങ്കില്‍ ഉരക്കുകമ്പിയായി മാറിയിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഒരു നിമിഷത്തിനുള്ളില്‍ ഞാന്‍ നീലിയുടെ രണ്ടു മുലകളിലും ഞെക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഒപ്പം നീലിയുടെ ചുണ്ടത്ത് കടിച്ചുപൊട്ടിക്കുന്ന രീതിയില്‍ ഒരു കിസ്സും കൊടുത്തു. കടിമൂത്തു നടന്നിരുന്ന നീലിക്ക് അതൊരു പുതിയ അനുഭവമായിരുന്നു. അവള്‍ വലത്തേ മുല എന്‍റെ വായിലേക്കു നീട്ടി. ഞാന്‍ അവരുടെ മുലയില്‍ കടിച്ചു.

    അവളുടെ മുല ഞെട്ടുകളെ ചുറ്റി എന്‍റെ നാക്ക് ഇഴഞ്ഞുനടന്നു. നീലിയുടെ മുലകള്‍ നന്നായി ഞെങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവരുടെ രണ്ടു മുലയും ഞെക്കിപ്പിഴിയാന്‍ തുടങ്ങി. പെട്ടെന്ന് നീലി എന്നെ അവരുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് ചേര്‍ത്ത് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എന്‍റെ മുഖം ഞാന്‍ അവരുടെ മുലകളില്‍ അമര്‍ത്തി. അവരുടെ മുണ്ട് ഞാന്‍ അഴിച്ചുമാറ്റി. പതിയെ അവരുടെ രോമംനിറഞ്ഞ പൂറിലേക്ക് എന്‍റെ നടുവിരല്‍ തള്ളിക്കയറ്റി. പിന്നെ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ത്തി. അവര്‍ എന്നെയും ചേര്‍ത്തുപിടിച്ചു. നീലി ആകെ നിര്‍വൃതിയിലായിരുന്നു.

    Like

  15. Sperm Taste says:

    ഞാന്‍ അവളുടെ വലിയമുലകള്‍ മാറിമാറി ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞു. പിന്നീട് ഒരു മുലക്കണ്ണ് വായിലെടുത്തു കടിച്ചു. അവര്‍ വികാരംകൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. പിന്നെ നെഞ്ചത്തും എന്‍റെ കുണ്ണയിലും അവര്‍ ഉമ്മവച്ചു. പിന്നെ അവര്‍ എന്‍റെ കുട്ടനെ പിടിച്ചു. പിന്നീട് അവനെ വായിലാക്കി ചപ്പിത്തുടങ്ങി. പഴം പൊളിക്കും പോലെ അവള്‍ എന്‍റെ കുണ്ണയുടെ തൊലിയുരിഞ്ഞു. പിന്നെ, എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ പതിയെ കടിച്ചു. എനിക്കു പാല്‍ പോകുമെന്നായപ്പോള്‍ അവള്‍ ചപ്പല്‍ നിര്‍ത്തി എന്നിട്ട് മലര്‍ന്നുകിടന്ന് രണ്ടു മുലയും ചേര്‍ത്തുപിടിച്ചു. പിന്നീട് എന്‍റെ കുണ്ണ അതിനിടയില്‍ വച്ച് അടിച്ചു.

    പിന്നീട് ഞാന്‍ മലര്‍ത്തിക്കിടത്തി അവരുടെ പൂറില്‍ ഞാന്‍ വിരലിട്ടിളക്കി. പിന്നീട് ഞാന്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ അവരുടെ പൂറ്റിലേക്കു പതുക്കെ കയറ്റി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അവര്‍ ഞരങ്ങാനും മൂളാനും തുടങ്ങി. ഞാന്‍ അടിക്കല്‍ തുടര്‍ന്നു. നേരം പുലരും വരെ ഞങ്ങള്‍ ബന്ധപ്പെട്ടു. പിന്നീട് മൂപ്പന്‍ അറിയാതെ പല പ്രാവശ്യം ഞാന്‍ അവരുമായി ബന്ധപ്പെട്ടു. പിന്നീട് അവരുമായി ചേര്‍ന്ന് ഞാന്‍ കുറേ ആദിവാസിപ്പെണ്ണുങ്ങളെ ഒരുമിച്ചു കളിച്ചു. അത് പിന്നീടൊരിക്കല്‍ പറയാം.

    Like

☯ What did you disclose?